Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị thủ môn ở giải... hạng Nhất từ chối

Thứ Tư 30/01/2013 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, thủ thành trẻ Jack Butland sẽ từ chối cơ hội chơi bóng cho Chelsea, cho dù “The Blues” đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Birmingham về thương vụ này.

Butland từ chối đến Chelsea
Butland từ chối đến Chelsea

Người đại diện của Butland trước đó khẳng định rằng Chelsea đã được phép đàm phán với thủ môn 19 tuổi này sau khi “The Blues” đạt được thỏa thuận với đội bóng hạng Nhất Birmingham về một bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng.

Tuy vậy, thật bất ngờ là Butland đã từ chối cơ hội được khoác áo một đội bóng lớn như Chelsea. Sở dĩ như vậy là bởi Butland cho rằng sự nghiệp của anh sẽ chẳng thể phát triển nếu chuyển tới Stamford Bridge, nơi Chelsea đã có 2 thủ môn rất tài năng là Petr Cech và Thibaut Courtois. Courtois hiện đang bắt cho Atletico theo dạng cho mượn nhưng sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa này.

Do đó, Butland muốn ở lại Birmingham hoặc khoác áo một đội bóng khác ở Premier League để được ra sân nhiều hơn nữa, qua đó phát triển sự nghiệp lên một nấc thang mới. Butland mới 19 tuổi và anh vẫn còn nhiều thời gian để chứng tỏ mình.

Ngoài Chelsea, hai đội bóng khác của Premier League đang theo đuổi Butland một cách quyết liệt là Fulham và Liverpool.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X