Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị Southampton cầm hòa, Mourinho lại đổ lỗi cho… trọng tài

Thứ Hai 29/12/2014 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt cho rằng quyết định sai lầm không thổi phạt đền của trọng tài sau tình huống Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm đã khiến Chelsea không thể rời St. Mary’s với trọn vẹn 3 điểm.

Southampton cuối cùng cũng đã biết… không thua trước một đội bóng lớn, mặc dù họ đã phải chiến đấu “trối chết” mới có thể giữ 1 điểm ở lại sân St. Mary’s với trận hòa 1-1 trước đội đầu bảng Chelsea. Dù bị chủ nhà “dội gáo nước lạnh” bất ngờ với bàn thắng khá sớm của Sadio Mane nhưng The Blues ngay lập tức xốc lại tinh thần và cho thấy đẳng cấp đại gia. Bàn gỡ hòa của Eden Hazard ở cuối hiệp một vốn chỉ đến một tình huống sai lầm của hàng hậu vệ Southampton nhưng nhìn chung đó cũng là hệ quả tất yếu sau thế trận áp đảo của các vị khách.

Tuy nhiên, đáng tiếc đó lại là tất cả những gì mà Chelsea có thể làm được trong ngày hôm nay. Hiệp hai cũng diễn ra với kịch bản tương tự khi Southamton phải liên tục chống đỡ những pha vây hãm khung thành của The Blues, thậm chí phải trả giá bằng chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Morgan Schneiderlin nhưng cuối cùng họ vẫn có được một trận hòa thành công khi “đổ bê tông”. Một kết quả đáng khích lệ cho The Saints xét trên thành tích đối đầu với các đội bóng lớn trước đó, dù cho chuỗi trận toàn thắng khi mở tỷ số ở St. Mary’s đã chính thức dừng lại.

Chelsea bi Southampton cam hoa, Mourinho lai do loi cho… trong tai hinh anh
Mourinho "bất phân thắng bại" với bạn đồng môn Koeman sau lần đầu tiên

Jose Mourinho tỏ ra đặc biệt không vui với kết quả hòa 1-1 cuối cùng. Phỏng vấn sau trận Southampton vs Chelsea, Người Đặc Biệt đã chỉ trích một quyết định sai lầm của trọng tài chính Anthony Taylor đã định đoạt số phận trận đấu. Chẳng là phút 55, tiền vệ Cesc Fabregas đã ngã trong vòng cấm địa của Southampton nhưng thay vì thưởng cho Chelsea một quả penalty, ông vua áo đen lại cảnh cáo hành vi đóng kịch của cựu cầu thủ Barcelona bằng một chiếc thẻ vàng.

“Chúng tôi không xứng đáng phải bị cầm hòa ngày hôm nay, nhất là khi đã liên tục dồn ép đối phương trong suốt 90 phút. Trọng tài đã cướp đi 2 điểm của chúng tôi khi đã không thổi phạt đền trong tình huống Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm, lại còn tặng thêm cho cậu ấy một chiếc thẻ vàng vô lý. Luật nên được xem xét lại khi một cầu thủ bị phạt thẻ oan vì lỗi ăn vạ, anh ta cần phải được xóa án ngay lập tức.”

“Đây là một trận đấu rất chặt chẽ, căng thẳng và không có nhiều cơ hội rõ nét được tạo ra. Chính vì vậy, mỗi quyết định dù là nhỏ nhất của trọng tài cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.”

Dù sao thì kiếm được 1 điểm trên sân của “ngựa ô” Southampton cũng không phải là quá tồi cho Chelsea, nhất là khi họ đã chính thức lên ngôi vô địch lượt đi Premier League mùa giải năm nay. Hơn thế nữa, các CĐV còn được an ủi rất nhiều khi biết được rằng kẻ bám đuổi Man City đã không thể tận dụng cơ hội “trời cho” để thu hẹp khoảng cách từ 3 xuống chỉ còn 1 điểm. Chỉ ít giờ sau, trên sân nhà Etihad, nhà ĐKVĐ đã có trận hòa 2-2 tệ hại trước đội bóng thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” Burnley sau khi đã tạo cách biệt đến 2 bàn trong hiệp một.

Trong buổi đầu năm mới sau đây 4 ngày, Chelsea sẽ hành quân đến sân White Hart Lane của Tottenham, đội bóng đã bị The Blues vùi dập 3 bàn không gỡ trong trận đấu lượt đi.

Highlight trận Southampton 1-1 Chelsea:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X