Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị sốc khi Arsenal hỏi mua "hàng thải" David Luiz

Thứ Bảy 28/12/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino tiết lộ Chelsea đã rất ngạc nhiên khi Arsenal quyết tâm chiêu mộ David Luiz hè vừa qua.
Quãng thời gian của David Luiz ở Chelsea đã chấm dứt hồi tháng 9 vừa qua khi anh hoàn tất việc chuyển đến Arsenal với mức phí 8 triệu bảng. Trung vệ người Brazil vẫn luôn bị xem là một chốt chặn thiếu chắc chắn, đặc biệt là ở mùa giải năm ngoái. Do đó, Lampard cũng xác định rằng Luiz không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2019/20.

Trong bối cảnh cần thanh lý Luiz, Chelsea lại vớ bở khi ông hàng xóm Arsenal nhảy vào hỏi thăm. Pháo thủ hy vọng một trung vệ dày dạn kinh nghiệm như Luiz sẽ giúp họ giải quyết những vấn đề ở hàng thủ. Nhưng cho đến giờ, trung vệ người Brazil chỉ làm mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn.

Chelsea bị sốc khi Arsenal hỏi mua hàng thải David Luiz hình ảnh

Chelsea bị sốc khi Arsenal hỏi mua "hàng thải" David Luiz


Arsenal đã trôi xuống vị trí thứ 11 ở Premier League sau 19 vòng đấu, kém top 4 tới 8 điểm. Số bàn thua mà họ phải nhận cho tới lúc này đã lên tới con số 28.

Cascarino cho rằng Chelsea đã rất bất ngờ khi Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ tệ nhất của họ. Và khi thấy có cơ hội, The Blues đã nắm lấy ngay để thanh lý người thừa của mình.

Khi được hỏi kể tên bản hợp đồng tệ nhất ở Premier League hè vừa qua, Cascarino viết trên The Times: “Đó là David Luiz.

Khi Arsenal chiêu mộ Luiz hè vừa qua với giá 8 triệu bảng, tôi biết phản ứng của Chelsea là rất sốc khi đối thủ nhắm đến trung vệ tệ nhất của họ.

Một hình ảnh quen thuộc là David Luiz phải đuổi theo các tiền đạo đối phương. Đối thủ biết rằng cậu ấy luôn tạo ra những khoảng trống vì chạy chỗ lung tung.

Cậu ấy là một cầu thủ khá và có khả năng chuyền bóng tốt. Nhưng với một cầu thủ nhiều kinh nghiệm như thế, khả năng phòng ngự của cậu ấy vẫn không đủ tốt”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X