Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị loại khỏi Champions League, Mourinho quay ra "cổ vũ" đại kình địch

Thứ Sáu 13/03/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea bất ngờ bị loại khỏi Champions League, HLV Mourinho đã bất ngờ lên tiếng cổ vũ đại kình địch Man City, và muốn kẻ tiếp theo sẽ phải dừng cuộc chơi là Barcelona.

Chelsea bi loai khoi Champions League, Mourinho quay ra co vu dai kinh dich hinh anh
HLV Mourinho bất ngờ cổ vũ cho Man City.

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 1/8 Champions League khi Chelsea bị loại bởi PSG sau khi nắm quá nhiều lợi thế. Dù có được trận hòa 1-1 trong trận lượt đi, thi đấu hơn người trong trận lượt về nhưng thầy trò HLV Mourinho đã bị đại diện nước Pháp cầm chân 2-2 trên sân Stamford Bridge, qua phải dừng cuộc chơi vì luật bàn thắng trên sân khách.

Việc Chelsea bị loại đang khiến cho bóng đá Anh có nguy cơ sạch bóng tại Champions League. Chính vì điều này, HLV Mourinho đã bất ngờ lên tiếng cổ vũ ManCity và cho rằng đội chủ sân Etihad sẽ đánh bại Barca để giành quyền vào tứ kết: “Tôi tin rằng Man City có đủ khả năng để giành quyền vào tứ kết. Hiện tại họ đang gặp khá nhiều bất lợi so với Barca nhưng trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Mourinho chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận Chelsea 2-2 PSG.

Việc Mourinho bất ngờ “cổ vũ” Man City và “trù ẻo” Barca xem ra không mấy bất ngờ. Trước đó, vị chiến lược gia người BĐN đã từng trải qua những cảm xúc trái chiều khác nhau khi đối đầu với Barca (lúc còn dẫn dắt Inter Milan và Real Madrid). Trong đó, ngày còn dẫn dắt Real, Mourinho thường xuyên phải nếm “trái đắng” trong những trận El Clasico.

Dù vậy, khả năng Man City vượt mặt Barca để giành vé dự tứ kết xem ra không cao. Hiện tại, đại diện nước Anh đang gặp phải bất lợi rất lớn khi để thua 1-2 trước đối thủ trên sân nhà. Chưa hết, trong trận lượt về này đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ phải làm khách trên “thánh địa” Nou Camp của đối thủ, nơi được mệnh danh là đi dễ, về khó. Với những lý do này, giới chuyên gia không tin vào việc Man City có thể lội ngược dòng.

Trở lại với tình hình tại Chelsea, sau khi bị loại khỏi Champions League, HLV Mourinho đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ tập trung tối đa sức lực để giành chức vô địch Premier League. Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay, hiện tại The Blues đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 5 điểm hơn Man City và thi đấu ít hơn 1 trận. Dù bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu nhưng rõ ràng Premier League sẽ là món quà tuyệt vời dành cho đội chủ sân Stamford Bridge vào lúc này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X