Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea bị ghét vì chơi quá hay”

Thứ Năm 30/04/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea khẳng định việc đội bóng của mình chơi rất tốt khiến các đội bóng khác ghét bỏ.


Sau một mùa giải trắng tay ở mùa giải trước Chelsea đã trở lại mạnh mẽ, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có danh hiệu đầu tiên đó là chức vô địch League Cup sau khi đánh bại Tottenham. Tại Premier League, The Blues đang ở rất gần chức vô địch. Chiến thắng 3-1 trước Leicester ngay tại King Power khiến Chelsea nới rộng khoảng cách với Man City và Arsenal lên tới 13 điểm, chỉ cần giành chiến thắng trước Crystal Palace trong trận đấu vào ngày chủ nhật tới đây Chelsea sẽ chính thức lên ngôi vô địch.
Didier Drogba cua Chelsea  bi ghet vi choi qua hay hinh anh
Drogba khẳng định Chelsea không hề nhàm chán
Ở trận thắng Leicester, tiền đạo Didier Drogba của Chelsea đã đóng góp một bàn thắng. Hai bàn còn lại được ghi do công của Terry và Ramires. Việc The Blues thi đấu quá chặt chẽ và Mourinho có quá nhiều toan tính khiến Chelsea bị lên án trong những vòng đấu gần đây, tuy nhiên tiền đạo Drogba lại lên tiếng bác bỏ điều này. Chân sút người Bờ Biển Ngà cho rằng với 68 bàn thắng ghi được đội bóng chủ sân Stamford Bridge không hề nhàm chán, tiền đạo này cũng khẳng định những chỉ trích hướng về phía Chelsea trong thời gian gần đây là vô lý.

Cụ thể, đích thân tiền đạo Didier Drogba của Chelsea chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi tốt trong trận thắng Leicester, tôi hài lòng với thắng lợi này. Ở mùa giải này Chelsea đã trình diễn một lối đá không hề nhàm chán, chúng tôi đã có được 68 bàn thắng. Chúng tôi đã không nhận được sự ủng hộ từ mọi người, chúng tôi đang xếp đầu BXH với nhiều điểm nhất. Mọi người nóiChelsea chơi nhàm chán bởi chúng tôi đã dẫn đầu từ những ngày đầu tiên."

Ở mùa giải này, mặc dù đã 36 tuổi nhưng Didier Drogba cũng đã có được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 31 trận. Khi tiền đạo chủ lực Diego Costa không thể ra sân chân sút người Bờ Biển Ngà thường xuyên được HLV Jose Mourinho sử dụng, cũng đã không ít lần Drogba ghi những bàn thắng quyết định giúp Chelsea có được chiến thắng. Drogba cũng thẳng thắn cho biết anh muốn chơi cho Chelsea thêm một mùa giải nữa, trước đó có tin đồn tiền đạo này sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại để trở thành HLV đội trẻ của The Blues.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X