Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị đội bóng yếu nhất Premier League cướp mất mục tiêu

Thứ Ba 06/01/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, đội bóng đang xếp cuối cùng trên BXH Premier League CLB Leicester City đã có được tiền đạo Kramaric, cầu thủ chuẩn bị gia nhập Chelsea vào tháng 1.


Nhiều khả năng Chelsea sẽ để Andre Schurrle ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, vì vậy The Blues đang lên phương án thay thế. Theo đó, đội bóng nước Anh đang nhắm tới tiền đạo Kramaric của HNK Rijeka, chân sút người Croatia đang có phong độ rất cao ở mùa giải này.
 Chelsea bi doi bong yeu nhat Premier League cuop mat muc tieu hinh anh
Andrej Kramaric
Chelsea gần như đã được bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1, theo đó The Blues đã chi 8 triệu bảng để có được tiền đạo người Croatia Kramaric. Tuy nhiên, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vào phút cuối khi đội bóng HNK Rijeka tuyên bố sẽ để chân sút của mình gia nhập Leicester City.

Nguyên nhân để Rijeka “lật kèo” trong thương vụ này là việc Leicester City trả giá cao hơn Chelsea, theo đó tân binh của Premier League tăng giá mua tiền đạo 23 tuổi lên 11,9 triệu euro, cao hơn 1,7 triệu euro so với số tiền 10,2 triệu euro mà Chelsea đưa ra trước đó. Dù số tiền chuyển nhượng của đội bóng hiện đang đứng bét bảng Premier League không quá nhiều so với cái giá mà Chelsea trả cho HNK Rijeka với 10,2 triệu euro. Nhưng Leicester vẫn có lý do khác để giành “pole” trong thương vụ này.

Được biết, “Vua dội bom” Croatia bất ngờ quay lưng với đội bóng thành London bởi họ không đảm bảo được cho anh một suất trong đội hình của Jose Mourinho mà sẽ phải thi đấu cho một CLB khác dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Leicester dù kém danh tiếng hơn nhưng hứa cho tiền đạo người Croatia này mọi ưu tiên dù là nhỏ nhất. "Thật không may, chúng tôi không thể đồng ý điều khoản của Chelsea, về việc đảm bảo cho Andrej một suất trong đội chính, vì đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”, cha của Kramaric, ông Josip cho hay.

Nhiều khả năng, trong ngày hôm nay 6/1, Andrej Kramaric sẽ có mặt tại Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Leicester. Được biết, Kramaric đã ghi được 21 bàn kể từ đầu mùa và đang là chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở giải VĐQG Croatia. Việc sở hữu Kramaric, giúp cho cuộc đua giành suất trụ hạng tại giải Ngoại hạng Anh của đoàn quân Nigel Pearson sáng hơn rất nhiều.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X