Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chửi sấp mặt vì mua Pulisic

Chủ Nhật 06/01/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas chỉ trích Chelsea vụ Pulisic, cựu sao Tottenham khẳng định thật điên rồ khi bỏ 57.5 triệu bảng mua cầu thủ người Mỹ sau đó bán Callum Hudson-Odoi.

Jermaine Jenas chỉ trích Chelsea


Cách đây không lâu, Chelsea chiêu mộ thành công Pulisic từ Dortmund. Đội bóng thành London bỏ ra 57.5 triệu bảng để có cầu thủ người Mỹ. Ngôi sao sinh năm 1998 được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Jermaine Jenas chỉ trích Chelsea vụ Pulisic hình ảnh

Chelsea mua Pulisic từ Dortmund với giá 64 triệu Euro


Chelsea đã vượt mặt Tottenham và Liverpool để có cầu thủ 20 tuổi, mới đây Pulisic giải thích lý do chọn Chelsea thay vì Liverpool. Sau khi đưa về tân binh người Mỹ, Pháo thủ cũng đứng trước khả năng chia tay một vài ngôi sao trong đội hình. Cesc Fabregas xác nhận rời Chelsea tới Monaco, Callum Hudson-Odoi nhiều khả năng sẽ tới Bayern Munich.

Hudson-Odoi không được sử dụng ở mùa giải này, anh đã đánh tiếng muốn được ra đi để thi đấu nhiều hơn. Bayern đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi, bản thân tiền đạo sinh năm 2000 này cũng đã ưng với lời đề nghị từ đội bóng nước Đức.

Jermaine Jenas chỉ trích Chelsea vụ Pulisic, cựu sao Tottenham khẳng định thật điên rồ khi bỏ 57.5 triệu bảng mua cầu thủ người Mỹ sau đó bán Callum Hudson-Odoi.
 
Hudson-Odoi

Chelsea bị chỉ trích vì mua Pulisic và bán Hudson-Odoi


“Mua Christian Pulisic, 20 tuổi và bán Hudson-Odoi, cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tôi không biết Chelsea đang tính toán điều gì. Pulisic ngồi dự bị ở Dortmund và có giá 58 triệu bảng, trong khi đó họ bán một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất CLB chỉ với giá vài triệu bảng”.

“Hudson-Odoi là một tài năng trẻ sáng giá, đáng lẽ ra Chelsea cần phải tạo điều kiện để cậu ấy phát triển nhưng họ lại không làm điều đó. Tôi nghĩ rằng Chelsea đang có những bước đi sai lầm, mua Pulisic và bán Hudson-Odoi thực sự khiến tôi phải đặt ra câu hỏi về năng lực mua sắm của họ”.

Chelsea vừa có chiến thắng 2-0 trước Nortingham Forest ở vòng 3 FA Cup, giữa tuần tới họ sẽ có trận đấu với Tottenham ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X