Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để sao trẻ rời đi, Chelsea bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 06/10/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Alan Hudson đã chỉ trích đội bóng cũ khi để hậu vệ Tariq Lamptey cập bến Brighton vào tháng 1 năm nay.

Chelsea bị chỉ trích vì để Tariq Lamptey ra đi


Hậu vệ Tariq Lamptey trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, sau một thời gian chơi bóng trong màu áo đội U23 Chelsea, cầu thủ sinh năm 2000 này được HLV Frank Lampard cho ra mắt đội 1 của đội bóng thành London. Nhưng chỉ sau ba lần ra sân cho The Blues, anh đã bất ngờ nói lời chia tay CLB.
 
Chelsea bị chỉ trích vì để hậu vệ Tariq Lamptey tới Brighton hình ảnh

Chelsea bị chỉ trích vì để Lamptey rời đi


Tariq Lamptey rời Chelsea cập bến Brighton ở phiên chợ Đông 2020, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. The Blues đã không quá quyết liệt trong việc giữ cầu thủ 19 tuổi ở lại. Cập bến Brighton, Lamptey đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. 

Lamptey đang có khởi đầu thăng hoa khi đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 4 trận ra sân cho Brighton tại Premier League mùa này. Mới nhất, cựu cầu thủ Chelsea, Alan Hudson đã chỉ trích đội bóng cũ khi để Lamptey cập bến Brighton. Ông nói:

"Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tôi đã từng nói rằng Lamptey là một trong những cái tên xuất sắc nhất học viện của Chelsea, cậu ấy có thể trở thành hậu vệ cánh hàng đầu trong vài năm tới. Tôi cảm thấy thất vọng khi Chelsea để Lamptey ra đi một cách quá dễ dàng".

"Lamptey đã rất xuất sắc kể từ khi tới Brighton. Cậu ấy nhanh chóng chuyển đội trạng thái từ phòng ngự thành tấn công, điều mà Chelsea còn thiếu . Tôi nghĩ Chelsea và Frank Lampard đã sai khi để cậu ấy ra đi, bây giờ để mua lại Lamptey, họ cần chi rất nhiều tiền".

Mới đây, Wayne Rooney cũng ấn tượng với tài năng của Tariq Lamptey, huyền thoại của MU cũng rất muốn đội bóng cũ đưa hậu vệ này về sân Old Trafford.

Loftus-Cheek chính thức chia tay Chelsea
Fulham đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này.
Chelsea thanh lý thành công bom xịt Tiemoue Bakayoko
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã đẩy thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa.
Lampard chỉ ra điều sao trẻ 70 triệu bảng của Chelsea phải cải thiện
Lampard cho rằng Hudson-Odoi còn phải cải thiện nhiều điều khi không có bóng để đạt tới đẳng cấp tiếp theo và để phù hợp hơn với hệ thống pressing của Chelsea.
Wayne Rooney muốn MU gạt Wan-Bissaka mua hàng thải Chelsea
Wayne Rooney rất thất vọng với màn trình diễn của hậu vệ Wan-Bissaka ở mùa giải năm nay, anh muốn đội bóng cũ chiêu mộ cựu cầu thủ của Chelsea, Tariq Lamptey.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/10: Bom xịt bị Chelsea tống cổ sang Itallia; MU chiêu mộ thành công huyền thoại PSG
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X