Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng

Chủ Nhật 06/09/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Craig Burley nói về kế hoạch chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020, ông cho rằng The Blues đang mất cân bằng trong chính sách mua sắm.

Chelsea mua công quên thủ


Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã đưa về tổng cộng 6 tân binh ở phiên chợ Hè 2020. Trên hàng công, đội bóng thành London đã đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech. Họ cũng sở hữu một tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt mang tên Kai Havertz.
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020 bất ngờ bị chỉ trích hình ảnh

Chelsea bị chỉ trích vì quên nâng cấp hàng thủ


Ở hàng thủ, đội chủ sân Stamford Bridge cũng có 3 sự bổ sung, bao gồm hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester và bộ đôi trung vệ Malang Sarr, Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN, người cũ Craig Burley nói về kế hoạch chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020, ông cho rằng The Blues đang mất cân bằng trong chính sách mua sắm. Craig Burley nói:

"Chelsea đã quá chú trọng đến việc nâng cấp hàng công mà quên đi nhiệm vụ hàng đầu là tăng cường hàng thủ. Nếu họ không có thêm 1 đến 2 bản hợp đồng nữa ở hàng thủ, tôi nghĩ tình trạng công làm thủ phá toàn toàn có thể xảy ra ở mùa giải tới".

"Duy nhất Ben Chilwell là sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ đến thời điểm hiện tại, trong khi đó Thiago Silva 36 tuổi và chưa từng thi đấu ở Premier League. Tôi nghĩ rằng cậu ấy rất khó để thi đấu đều đặn và ổn định ở mùa giải tới".

"Malang Sarr ư? Cậu ấy còn trẻ và cũng được đem đi cho mượn ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua chứng kiến việc hàng thủ Chelsea thi đấu tệ hại. Đó là vấn đề lớn với họ. Vì vậy Lampard cần phải đưa về thêm những cầu thủ phòng ngự trong khoảng 4 tuần còn lại ở Hè 2020".


Đây! Kỹ năng giỏi nhất của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz đã chính thức là người của Chelsea, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã chúc mừng The Blues khi sở hữu một cầu thủ chất lượng.
Chelsea bất ngờ gia hạn với thảm họa hàng công vì lý do không tưởng
Chelsea bất ngờ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mitchy Batshuayi dù vẫn đang có ý định thanh lý anh trong mùa hè 2020.
“Pulisic đủ giỏi để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Chelsea!”
Craig Burley cho biết Christian Pulisic đã chứng tỏ rằng mình đủ giỏi để vượt qua cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 6/9: Chelsea hỏi mua tiếp Declan Rice; MU có máy chạy của Real Madrid
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 06/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X