Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích vì không biết dùng Mykhaylo Mudryk

Thứ Ba 22/10/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng cầu thủ trị giá 89 triệu Bảng là Mykhaylo Mudryk.

Chelsea bị chỉ trích vì không biết dùng Mykhaylo Mudryk

Mykhaylo Mudryk đã được Chelsea chiêu mộ vào tháng 1 năm 2023 với giá 89 triệu Bảng từ Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, tiền đạo người Ukraine gặp rất nhiều khó khăn với môi trường bóng đá Anh.

Mykhaylo Mudryk
Chelsea bị chỉ trích vì không biết dùng Mykhaylo Mudryk

Mudryk chỉ ghi được 7 bàn thắng cho Chelsea trong 66 lần ra sân. Suất đá chính dành cho cầu thủ này gần như là không có. Mudryk được xem là một tài năng trẻ triển vọng khi mới đến Premier League. Và thầy cũ của Mudryk cho rằng cầu thủ 23 tuổi này sẽ tỏa sáng nếu được sử dụng đúng cách.

HLV Sergiy Palkin chia sẻ về quãng thời gian của Mudryk ở Chelsea, với nguồn cảm hứng đến từ những bình luận của Zlatan Ibrahimovic về việc anh không được sử dụng đúng cách bởi Pep Guardiola ở Barcelona: “Bạn không cần một chiếc Ferrari nếu bạn không biết cách lái nó. Một chiếc xe bình thường là đủ rồi. Nếu bạn mua Ferrari, bạn nên nghĩ cách để sử dụng nó. Đó là quna điểm của tôi về Mudryk ở Chelsea”.

Palkin tin rằng Mudryk vẫn có thể đáp ứng kì vọng ở Anh nếu như được cho ra sân thường xuyên.

“Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ thể hiện được năng lực khi có cơ hội. Cậu ấy là một cầu thủ tạo nên sự khác biệt. Bạn có thể thấy điều đó trong những trận đấu của cậu ấy ở đội tuyển quốc gia Ukraine. Có rất ít cầu thủ sở hữu khả năng như vậy”.

Mudryk đã ra sân 8 lần cho Chelsea ở mùa giải này, trong đó có 1 trận xuất phát ở Premier League. Anh chỉ ra sân 81 phút ở Premier League. Ở trận đấu tiếp theo giữa Chelsea và Panathinaikos ở Conference League, Mudryk sẽ có cơ hội đá chính từ đầu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X