Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích vì để Raheem Sterling gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 13/09/2024 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Chelsea để Raheem Sterling gia nhập Arsenal, đồng thời đưa về Jadon Sancho từ MU.

Sau khi công khai cho rằng Raheem Sterling không đáp ứng được yêu cầu, HLV Enzo Maresca đã loại cầu thủ người Anh khỏi kế hoạch của mình ở Chelsea. Arsenal đã chớp lấy cơ hội khi ký hợp đồng mượn cầu thủ người Anh giàu kinh nghiệm này cho đến cuối mùa giải.

Raheem Sterling gia nhap Arsenal theo dang cho muon tu Chelsea
Raheem Sterling gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea

Arsenal chỉ phải trả khoảng 100.000 bảng tiền lương cho Sterling, đồng nghĩa với việc Chelsea vẫn phải trả số còn lại vào khoảng 225.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Graeme Souness lo ngại rằng quyết định này là một sai lầm nghiêm trọng của Chelsea, ông nói: 

“Sterling đột nhiên trở thành người thừa ở Chelsea và buộc phải ra đi. Tôi nghĩ Arsenal hiện có một Sterling đầy quyết tâm, tức giận và cần phải chứng minh năng lực của mình. Tôi đã chỉ trích cách chi tiêu và định hướng của Chelsea, nhưng tôi nghĩ họ đang tự tạo ra một con quái vật cho chính mình.

Những cầu thủ này sẽ ra đi với mức giá gần như không đáng kể, và họ sẽ phải trả tiền để họ ra đi. Jadon Sancho, người mà họ đưa vào để thay thế anh ấy, không giỏi bằng anh ấy. Chelsea sẽ phải trả giá cho việc để Sterling cập bến Arsenal”.

Cựu tiền đạo Watford, Troy Deeney cho rằng việc bổ sung Sterling là một tín hiệu tích cực cho Pháo thủ, và việc có một cầu thủ có kinh nghiệm trong đội hình sẽ củng cố cơ hội giành chức vô địch Premier League của Pháo thủ trong mùa giải này.

Deeney cho biết: “Việc bổ sung Sterling là một lợi thế lớn cho Arsenal. Anh ấy đã vô địch Ngoại hạng Anh, anh ấy đã học được rất nhiều từ Pep Guardiola tại Man City. Leandro Trossard và Gabriel Martinelli, cả hai đều chơi ở cánh trái hoàn toàn có thể bị đánh bật bởi Sterling, nếu anh ấy tận dụng tốt những cơ hội của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X