Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích vì chi quá nhiều tiền cho Cole Palmer

Thứ Bảy 02/09/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness đã coi quyết định ký hợp đồng với Cole Palmer của Chelsea từ Man City với giá 45 triệu bảng là kỳ lạ. 

Việc có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau, HLV Pochettino muốn Chelsea đưa về thêm một cầu thủ tấn công đa năng trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. The Blues đã quan tâm Cole Palmer của Man City. Mức phí ban đầu trị giá 35 triệu bảng bị phía Man City từ chối, nhưng Chelsea lập tức nâng đề nghị lên 45 triệu bảng và đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cole Palmer.

The Blues sẽ trả trước cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh 40 triệu bảng. 5 triệu bảng phụ phí còn lại dựa vào thành tích thi đấu của Cole Palmer trong tương lai. Mặc dù được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng cầu thủ 21 tuổi mới có 11 lần ra sân ở Premier League cho Man xanh, trong đó chỉ có 3 lần đá chính.

Chelsea bi chi trich vi chi qua nhieu tien cho Cole Palmer

Chelsea bị chỉ trích vì chi quá nhiều tiền cho Cole Palmer

Cầu thủ đa năng người Anh đã có tổng cộng 41 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola, ghi 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Anh hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên hơn ở Chelsea. Mới nhất, cựu cầu thủ Graeme Souness đã coi quyết định ký hợp đồng với Cole Palmer của Chelsea từ Man City với giá 45 triệu bảng là kỳ lạ. 

Souness nói với Daily Mail: “Chelsea chi 45 triệu bảng cho Cole Palmer, một cầu thủ 21 tuổi vá chỉ có 3 lần đá chính ở Premier League, đối với tôi là một điều kỳ lạ và cực kỳ táo bạo. Chelsea đã chi rất nhiều tiền cho các cầu thủ có tiềm năng lớn, những cầu thủ này có thể trở thành những cầu thủ hàng đầu trong tương lai, nhưng cũng có thể thất bại”.

“NHM Chelsea kỳ vọng rất nhiều vào các cầu thủ, điều đó hoàn toàn có thể hiểu được nhất là khi họ vừa trải qua một mùa giải thất bại. Tuy nhiên, tôi cho rằng NHM Chelsea cần kiên nhẫn, bởi Pochettino cần thêm thời gian để biến các cầu thủ trẻ trở thành một cỗ máy chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X