Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bị chỉ trích vì quyết định chuyển nhượng sai lầm

Thứ Ba 15/09/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson đã chỉ trích Chelsea vì quyết định để Willian gia nhập kình địch Arsenal ở Premier League.
Willian đã dành 7 năm thi đấu ở Chelsea, ra sân hơn 300 lần và giành 2 chức vô địch Premier League cùng 1 danh hiệu Europa League. Anh mới chia tay Chelsea hè này qua để gia nhập Arsenal vì phía The Blues không đáp ứng những yêu cầu ở hợp đồng mới.

Cuối tuần qua, Willian đã có khởi đầu tốt tại Arsenal. Anh kiến tạo 3 bàn thắng để giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 trước Fulham trong ngày mở màn mùa giải mới.

Lampard bị chỉ trích vì quyết định sai lầm vụ Willian hình ảnh

Lampard bị chỉ trích vì quyết định chuyển nhượng sai lầm


Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Chelsea đã đem về một loạt ngôi sao tấn công như Timo Werner, Hakim Ziyech và Kai Havertz. Nhưng Merson cho rằng đáng lẽ The Blues vẫn phải giữ chân Willian.

“Tôi không thể tin được là Chelsea để Willian rời đi. Tôi biết họ đã đem về những cầu thủ đặc biệt. Nhưng không có gì đảm bảo họ sẽ tỏa sáng ngay lập tức.

Willian là một cầu thủ đã sẵn sàng. Tôi thích những người họ đem về, nhưng những cầu thủ này tiêu tốn khá nhiều tiền. Mức lương của họ cũng ngang bằng Willian.

Frank Lampard phải tập trung vào hiện tại. Cậu ấy không có 4 năm để xây dựng mọi thứ. Nghề HLV bây giờ là như vậy, tôi không nói xấu gì.

Kể cả khi Lampard vô địch Premier League năm nay, nó cũng không đồng nghĩa rằng cậu ấy sẽ có 4 năm ở đây. Chúng ta đều biết mọi thứ thay đổi nhanh thế nào.

Ai có thể nói quá trình xây dựng ở Chelsea không tốn thời gian? Và tôi nghĩ Lampard thì không có thời gian ở thời điểm này”.

Neville chỉ ra 3 vấn đề khi Chelsea chiêu mộ Thiago Silva
Gary Neville tin rằng Thiago Silva sẽ khó thích nghi với tốc độ và lịch thi đấu dày đặc ở Premier League khi chuẩn bị bước sang tuổi 36.
Chelsea ra quân thành công: Ngày các tân binh vượt khó
Dù khó khăn, cả Timo Werner và Kai Havertz đều đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mình. Họ góp công vào chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton ở vòng mở màn...
Brighton 1-3 Chelsea: Lampard và tham vọng không phổi
Sơ đồ 4-2-3-1 gồm hàng loạt cầu thủ trẻ trung, tốc độ, giàu sức chiến đấu… đã chơi thứ bóng đá nhanh và hung hăng hơn hẳn so với chính Chelsea dưới thời cựu...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X