Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích thậm tệ vì bán Conor Gallagher cho Atletico

Thứ Ba 06/08/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit đã chỉ trích câu lạc bộ cũ Chelsea vì quyết định bán tiền vệ Conor Gallagher cho Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2024. 

Emmanuel Petit chỉ trích Chelsea

Conor Gallagher sẽ bay tới Madrid để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục chuyển đến Atletico Madrid. Cầu thủ người Anh này đã gắn bó với Chelsea kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này vào năm 8 tuổi, ra sân 95 lần cho The Blues và thường xuyên giữ vai trò đội trưởng trong mùa giải trước.

Chelsea đã đề nghị Gallagher một bản hợp đồng có thời hạn hai năm nhưng cầu thủ này không hài lòng với thỏa thuận, anh quyết định chấm dứt mối quan hệ kéo dài 18 năm với câu lạc bộ thành London. The Blues đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng từ Atletico Madrid và Gallagher đã đồng ý các điều khoản với câu lạc bộ La Liga.

Chelsea bi chi trich tham te vi ban Conor Gallagher cho Atletico

Chelsea bị chỉ trích thậm tệ vì bán Conor Gallagher cho Atletico

 

Việc Gallagher sắp rời Stamford Bridge đã khiến Emmanuel Petit rất buồn bã, ông đã chỉ trích câu lạc bộ cũ. Ông nói: “Luôn có điều gì đó xảy ra ở Chelsea. Có vẻ như nhóm chủ sở hữu này không học được gì từ bất kỳ sai lầm nào họ đã mắc phải. Tôi rất thất vọng với những gì đang diễn ra tại câu lạc bộ. 

Tôi đã lo lắng trong hai năm qua dưới quyền sở hữu này, đã có rất nhiều quyết định tồi tệ và rất nhiều thay đổi. Họ đã thay đổi mọi thứ. Môi trường ở Chelsea không còn như trước nữa, cả bên trong lẫn bên ngoài câu lạc bộ. Sự kết nối với người hâm mộ đã mất đi.

Tôi nhìn vào dự án này, ký hợp đồng với tất cả những cầu thủ trẻ với số tiền lớn cùng những bản hợp đồng dài hạn và điều đó thật vô lý. Người Mỹ đã chi hơn một tỷ đô la và họ nhận được gì? Một số cầu thủ này đã được trao những hợp đồng lớn mà không đạt được bất cứ thành tựu nào.

Sau đó, bạn hãy nhìn vào những cầu thủ mà họ đang bán. Họ đang bán những cầu thủ giỏi nhất và những cầu thủ trưởng thành từ học viện của họ. Conor Gallagher là cầu thủ giỏi nhất của Chelsea mùa giải trước và thực tế là đội trưởng trong hầu hết thời gian vì Reece James bị thương.

Anh ấy chơi cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã trải qua học viện và bạn sẽ bán anh ấy với giá bao nhiêu? 30 triệu bảng Anh? Anh ấy có lẽ là tiền vệ xuất sắc nhất trong đội. Làm sao Gallagher có thể đáng giá 30 triệu bảng trong khi Manuel Ugarte đáng giá 60 hoặc 70 triệu bảng? Điều đó không hợp lý với tôi. Tôi không hiểu. Tôi không hiểu những quyết định được đưa ra tại câu lạc bộ.

Họ phải bán cầu thủ vì họ đã ký hợp đồng với quá nhiều cầu thủ, họ đang phải tính toán chi phí cho những sai lầm đó trên thị trường chuyển nhượng. 30 triệu bảng cho Conor Gallagher là một món hời trên thị trường này.

Họ nên làm nhiều hơn để giữ anh ấy lại. Họ đã cố gắng bán anh ấy trong 2 năm. Tôi nghĩ anh ấy đã bị coi thường. Họ nên đề nghị anh ấy một hợp đồng phù hợp với những cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X