Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Wolves

Chủ Nhật 09/04/2023 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Chelsea và Liverpool - Glen Johnson đã chỉ trích hàng công Chelsea sau khi không thể ghi bàn trong trận đấu với Wolves.

Frank Lampard đã chính thức đồng ý trở thành HLV tạm quyền của Chelsea từ nay đến cuối mùa giải, ông ra mắt bằng chuyến làm khách trên sân của Wolves. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. 

Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Matheus Nunes. 3 điểm có được giúp Wolves vượt lên trong cuộc đua vào Top 4, trong khi đó Chelsea tiếp tục xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng. The Blues đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Chelsea thua 0-1 tren san cua Wolves

Chelsea thua 0-1 trên sân của Wolves

Ở trận đấu với Wolves, đội khách tung được 13 cú dứt điểm nhưng các học trò của Lampard chỉ 1 lần đưa bóng đi trúng đích. Cựu hậu vệ Chelsea và Liverpool - Glen Johnson đã chỉ trích hàng công Chelsea sau khi không thể ghi bàn trước Wolves.

Anh nói: "Hàng công Chelsea đã thi đấu quá tệ, họ dứt điểm hơn 10 lần nhưng chỉ 1 trúng đích và không ghi được bàn thắng nào. Chelsea tỏ ra bế tắc, họ không có những mảng miếng bài bản đề tiếp cận khung thành đối phương và ghi bàn”.

“Không thể đổ lỗi cho Lampard thiếu thời gian, bởi trước đó Chelsea cũng chơi rất tệ. Họ không giống như một đội bóng, họ thi đấu rời rạc, thiếu sự gắn kết. Với những gì đã thể hiện trước Wolves, việc Chelsea không thể giành điểm là hoàn toàn dễ hiểu”.

Chelsea đã cách Top 4 tận 17 điểm và coi như chỉ còn đúng mặt trận Champions League để phấn đấu. Vào giữa tuần tới họ sẽ gặp Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X