Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Middlesbrough

Thứ Tư 10/01/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Mark Schwarzer đã chỉ trích Chelsea sau thất bại trước Middlesbrough ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea đã nhập cuộc cực tốt dù phải làm khách trên sân của Middlesbrough, nhưng hàng công Chelsea lại trải qua ngày thi đấu vô duyên đến khó tin. Ngay cả chân sút đang đạt phong độ cao là Cole Palmer cũng bỏ lỡ 2 cơ hội ngon trong 45 phút đầu tiên. 

Tấn công nhiều không ghi bàn, Chelsea đã phải trả giá đắt. Từ tình huống tấn công ở phút 37, Hackney bất ngờ đưa Middlesbrough vươn lên dẫn trước. Broja và Mudryk được tung vào sân nhưng không thể giúp đội khách tìm được bàn gỡ. 

Chelsea bi chi trich sau tran thua Middlesbrough

Chelsea bị chỉ trích sau trận thua Middlesbrough

Middlesbrough đánh bại Chelsea 1-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Michael Carrick giành lợi thế trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, diễn ra trên sân Stamford Bridge vào 3h ngày 24/1. Cựu thủ thành Mark Schwarzer đã chỉ trích Chelsea sau thất bại trước Middlesbrough. Ông nói:

"Trận Middlesbrough vs Chelsea cho thấy một đội bóng được huấn luyện kỹ lưỡng, khao khát và quyết tâm có thể làm nên điều kỳ diệu trước một đối thủ mạnh hơn. Chelsea trông như đội bóng không được tổ chức, họ đã phung phí quá nhiều cơ hội”.

Cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink an ủi: "Các cầu thủ phải vượt lên và tất nhiên người hâm mộ Chelsea sẽ không vui. Họ chỉ cần đảm bảo rằng mọi thứ sẽ xoay chuyển tình thế trong trận đấu tiếp theo."  

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X