Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích dữ dội vì sa thải Graham Potter

Thứ Hai 03/04/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích ông chủ Chelsea, Todd Boehly vì một quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Graham Potter.

Sau khi sa thải Thomas Tuchel hồi tháng 9 năm ngoái, Chelsea quyết định bổ nhiệm Graham Potter thay thế. Ông thầy sinh năm 1975 đã gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Brighton, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia này không thể giúp đội bóng thành London chơi ổn định. Ông khởi đầu bằng 9 trận bất bại, nhưng Chelsea chỉ thắng có 2 trong 12 trận sau đó. Mới đây, The Blues thắng 3 trận liên tiếp trước khi hòa Everton 2-2 và thua Aston Villa 0-2.

Chelsea bi chi trich du doi vi sa thai Graham Potter
Chủ tịch Chelsea bị chỉ trích dữ dội vì sa thải Graham Potter

Việc đội bóng chơi thất thường khiến BLĐ Chelsea quyết định sa thải HLV Graham Potter. Phản ứng trước sự ra đi bất ngờ của Potter, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích cách làm việc tàn nhẫn của tỷ phú người Mỹ, ông viết: 

"Todd nói rằng ông ấy sẽ khác với Roman Abramovich. Tôi đồng cảm với Graham Potter, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Bạn không đổi Tuchel lấy Potter. Quyết định thật lố bịch”.

Trước đó khi Conte chỉ trích các cầu thủ Tottenham sau trận hòa Southampton 3-3, Jamie Carragher cho rằng ông thầy người Italia cố tình làm vậy để bị sa thải. Và không lâu sau đó Conte bị Spurs chấm dứt hợp đồng. 

Với Chelsea, chưa rõ ai sẽ thay thế Potter trong dài hạn. Hiện tại, cựu hậu vệ Bruno Saltor đã được tạm quyền. Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải được cho là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X