Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích dữ dội khi chiêu mộ Aubameyang

Thứ Sáu 09/09/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - William Gallas đã chỉ trích tỷ phú Todd Boehly khi đưa về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2022. 

Chelsea đã chi tổng cộng 280 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những tân binh của The Blues ở Hè năm nay. Việc Romelu Lukaku và Timo Werner rời đi là lý do khiến đội bóng thành London phải mua thêm tiền đạo.

Chelsea ky hop dong voi Aubameyang o He 2022

Chelsea ký hợp đồng với Aubameyang ở Hè 2022

Trong quá khứ, Thomas Tuchel và Aubameyang từng có sự hợp tác tốt ở Dortmund. CĐV Chelsea kỳ vọng hai người sẽ tiếp tục thể hiện điều đó ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cuộc hội ngộ của Aubameyang với Tuchel chỉ kéo dài chưa đầy một tuần.

Theo đó, ông thầy người Đức vừa bị Chelsea sa thải. Cựu cầu thủ Chelsea - William Gallas đã chỉ trích tỷ phú Todd Boehly khi đưa về Aubameyang ở Hè 2022. Ông nói: “Tôi nghĩ Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng hoảng loạn dù đã chi gần 300 triệu bảng”.

“Đã có rất nhiều thay đổi xảy ra ở câu lạc bộ trong mùa Hè này, với việc chủ sở hữu mới đến và nắm giữ vai trò quan trọng trong việc mua bán cầu thủ. Tôi nghĩ rằng Boehly chi nhiều tiền để chiếm lấy sự tin tưởng từ NHM. Họ đã chi rất nhiều tiền, nhưng tôi tin rằng họ có thể làm tốt hơn”.

“Chelsea ký hợp đồng với Aubameyang, chỉ 6 tháng sau khi anh rời Arsenal tới Barca. Họ có nhiều mục tiêu, nhưng lại ký hợp đồng với cầu thủ đã 33 tuổi. Tôi chắc chắn rằng Chelsea không thể ký hợp đồng với một tiền đạo khác trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại, và kết quả là họ đã ký hợp đồng với Aubameyang”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X