Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận lời cảnh báo về Luka Jovic

Thứ Bảy 04/04/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của The Blues, Frank Sinclair đã lên tiếng cảnh báo Chelsea về việc theo đuổi tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid.

Jovic có thể tiếp tục thất bại ở Chelsea


Mùa giải 2018/19, tiền đạo Luka Jovic chơi bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt với 27 bàn trên mọi mặt trận. Nhờ vậy, ngôi sao người Serbia đã được cập bến Real Madrid theo bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng.
 
Chelsea nhận lời cảnh báo vụ theo đuổi tiền đạo Luka Jovic hình ảnh

Chelsea được đồn đoán quan tâm Luka Jovic


Song từ đầu mùa giải 2019/20 tiền đạo này mới ghi được 2 bàn. Dạo gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Real sẵn sàng thanh lý Jovic sau chỉ một mùa giải nếu nhận được 50 triệu bảng, tức là chịu lỗ 12 triệu bảng.

Chelsea được cho quan tâm Jovic, nhằm tìm kiếm một tiền đạo mới trong trường hợp Giroud và Michy Batshuayi ra đi. Cựu hậu vệ, Frank Sinclair đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về thông tin này:

“Luka Jovic đã thất bại ở Real Madrid, và cậu ấy có thể tiếp tục đánh mất mình ở Chelsea. Đây là thương vụ đầy rủi ro với Chelsea. Frank Lampard nên ký hợp đồng với một tiền đạo đã chứng tỏ khả năng của mình ở Ngoại hạng Anh, thay vì đánh cược với một cầu thủ như Jovic”.

“Tôi không phủ nhận tài năng của Jovic, nhưng tôi không ủng hộ việc Chelsea đưa về cậu ấy. Họ cần phải suy nghĩ trước khi hành động. Chelsea đã từng thất bại ở thương vụ Morata, và tôi không muốn điều đó tiếp tục lặp lại”.

Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng đang quan tâm Jovic. Tuy nhiên, “Pháo thủ” chỉ muốn mượn cầu thủ 22 tuổi 1 mùa và kèm điều khoản mua đứt còn Kền kền trắng tuyên bố chỉ chấp nhận bán đứt Jovic ở Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X