Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị cầm hoà, HLV Mourinho vẫn tuyên bố vô địch!

Thứ Hai 16/03/2015 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 1-1 Southampton, HLV Mourinho vẫn tỏ ra tự tin và tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ giành chức vô địch Premier League.

HLV Mourinho tu tin vo dich sau tran Chelsea 1-1 Southampton hinh anh
HLV Mourinho tự tin Chelsea sẽ vô địch Premier League năm nay

Sau khi phải nhận rất nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây sau khi bị PSG loại khỏi Champions League. Và mặc dù rất quyết tâm giành chiến thắng để xốc lại tinh thần, các cầu thủ của The Blues vẫn phải chấp nhận chia điểm với Southampton trên sân nhà. Tuy nhiên sau trận đấu Chelsea 1-1 Southampton tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng khi đội bóng của ông gia tăng cách biệt với Man City lên thành 6 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Thậm chí vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tuyên bố Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mourinho cho biết: “Những người đã bị loại khỏi Champions League hôm thứ Tư vừa rồi cũng là những người đã ra sân trong ngày đầu tiên trong mùa giải, họ đã vô địch Carling Cup và đó cũng sẽ là những người sẽ giành chức vô địch Premier League. Chúng tôi đều không có có gì thay đổi. Nếu như mọi người muốn nói về Champions League thì hãy hỏi Wenger hoặc Pellegrini ấy, họ mới là những người còn thi đấu ở Champions League và đại diện cho nước Anh. Chúng tôi thì đã bị loại, dù không thua một trận nào nhưng như thế là chưa đủ để chúng tôi vào tứ kết.”

Nhận xét thêm về màn trình diễn của các học trò trong cuộc đối đầu đêm nay, Người đặc biệt tỏ ra khá hài lòng: “Chúng tôi đã có 6 điểm hơn đội đứng thứ 2 và chúng tôi vẫn còn một trận chưa đấu. Điều đó khiến cho tình hình của chúng tôi trở nên sáng sủa hơn, và vì thế đây là một kết quả mang tính tích cực dù không phải là kết quả tốt nhất. Trước bàn gỡ hoà 1-1 chúng tôi đã chơi khá tốt, tuy nhiên kể từ sau tình huống penalty cho tới hết trận, chúng tôi đã không kiểm soát được trận đấu, các cầu thủ mất đi sự tự tin và chúng tôi không chống đỡ được những đợt phản công nhanh. Tình hình trong hiệp hai Ramires đã thay đổi trận đấu hoàn toàn, cậu ấy ngăn chặn những đường phản công nhanh. Chúng tôi đã giành lại quyền kiểm soát bóng và tạo ra được những cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên những tác động của thủ môn, hậu vệ hay thậm chí là cả sự thiếu may mắn đã khiến chúng tôi không thể ghi bàn.”

Trong trận đấu vừa qua, rõ ràng mọi việc đã đảo chiều nhanh chóng trong hiệp hai khi Ramires được đưa vào sân để thay cho Nemanja Matic. Sự năng nổ của càu thủ này đã giúp cho đội chủ sân Stamford Bridge lấy lại thế trận ở khu trung lộ và họ đã hoàn toàn áp đảo đối phương trong 45 phút cuối trận. Trong trận đấu Chelsea 1-1 Southampton, đội chủ sân Stamford Bridge đã sở hữu tới 22 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương, vượt trội so với con số 12 của đội khách. Dù không có được thắng lợi nhưng sự trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai cũng giúp cho các cầu thủ áo xanh lấy lại sự tự tin phần nào sau những ngày chịu áp lực nặng nề vừa qua.
 

Xem lại trận Chelsea 1-1 Southampton (vòng 29 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X