Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea bị cấm chuyển nhượng lại có lợi cho Lampard"

Thứ Hai 17/06/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng áp lực dành cho Lampard sẽ giảm nhẹ đi rất nhiều khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng trong 1 năm tới.
Lampard được cho là ứng viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế HLV ở Stamford Bridge sau khi Chelsea xác nhận Sarri đã trở lại Italia dẫn dắt Juventus.

Tờ Sky Sports cho biết Chelsea đã nhắm đến Lampard kể từ khi biết được mong muốn ra đi của Sarri. Nhưng The Blues vẫn chưa tiếp cận Derby County để mua lại hợp đồng trị giá 4 triệu bảng của Lampard.

Chelsea bị cấm chuyển nhượng lại có lợi cho Lampard hình ảnh

Chelsea bị cấm chuyển nhượng lại có lợi cho Lampard


Chiến lược gia 40 tuổi mới hoàn tất mùa giải cầm quân đầu tiên ở Derby County và sẽ đến Chelsea với tư cách một cậu tân binh. Nhưng Merson tin rằng mối quan hệ tốt giữa Lampard và các CĐV Chelsea cộng với việc đội bóng bị cấm chuyển nhượng sẽ giúp anh gặp ít áp lực hơn trong lần đầu tiên làm việc ở Premier League trên cương vị HLV.

“Lampard đã có được một chút ít kinh nghiệm ở Derby. Đội bóng này đã chơi tốt khi lọt vào đến trận chung kết play-off thăng hạng.

Nhưng Chelsea không cần mẫu HLV có thể đối phó với những thương vụ chuyển nhượng lớn ở thời điểm này. Lampard chỉ cần đến và đội hình Chelsea đã ở đó. Các CĐV cũng sẽ kiên nhẫn vì cậu ấy là một huyền thoại.

Nếu Jody Morris cũng trở lại đội bóng cùng Lampard thì đó sẽ là một điều tốt. Cậu ấy biết những cậu nhóc tiềm năng ở Chelsea. Vì vậy, khả năng những cầu thủ trẻ được trao cơ hội cũng lớn hơn thay vì đội bóng đi chiêu mộ những cầu thủ mà mọi người đều đặt dấu hỏi về thương vụ chuyển nhượng đó”.


Bên cạnh đó, Paul Merson cũng cho rằng Chelsea sẽ phải hối hận vì để tuột mất Sarri.

“Lối chơi của đội bóng dưới thời Sarri không thực sự ấn tượng. Nhưng mùa giải trôi qua không quá tệ. Chelsea chỉ thua kém mỗi Liverpool và Man City trên bảng xếp hạng Premier League. Để về đích thứ 3 và vô địch một trận chung kết cúp châu Âu là điều rất khó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X