Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Benitez vòi thêm “máy quét”

Thứ Tư 12/12/2012 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafa Benitez vừa đề nghị Chelsea mau chóng chiêu mộ thêm một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Chelsea đang ở Nhật Bản chuẩn bị cho giải FIFA Club World Cup mà họ là một ứng viên nặng ký. Hiện The Bleus hiện sở hữu hàng công ấn tượng với bộ 3 tiền vệ kỹ thuật gồm Juan Mata, Oscar, Eden Hazard, chưa kể cả Fernando Torres đang dần tìm lại bản năng sát thủ. Tuy nhiên đội hình của The Blues đang mất cân bằng trầm trọng với sự lỏng lẻo ở vị trí đánh chặn.

 

Việc Oriol Romeu phải nghỉ 6 tháng vì chấn thương đầu gối khiến Chelsea chỉ còn duy nhất Obi Mikel đá tiền vệ phòng ngự. Nhưng tiền vệ người Nigeria sẽ phải trở về chinh chiến tại CAN 2013 và Benitez không còn cách nào khác phải yêu cầu BLĐ tăng cường nhân lực.

Chelsea đã liên hệ với “máy quét” Paulinho của Corinthians và Cheick Tiote của Newcastle. Vị cựu thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra khá gay gắt khi đòi hỏi tiếp viện: “Bạn cần hiểu rõ các cầu thủ và tìm ra sự cân bằng. Nếu bạn có quá nhiều cầu thủ chất lượng, những người này đều rất tài năng nhưng không biết cách đoạt lại bóng, điều này đồng nghĩa đội bóng của bạn mất cân đối. Nếu bạn mất bóng, bạn phải tìm cách đoạt lại nó”.

Ban lãnh đạo The Blues chưa phản ứng gì trước đề nghị của vị thuyền trưởng người TBN. Nhưng nếu Benitez giành chức vô địch tại Nhật Bản, họ nhiều khả năng sẽ chấp thuận yêu cầu của ông. Sau khi giúp Inter giành chức vô địch FIFA Club World Cup, Benitez càng trở nên nổi tiếng với câu nói: “Ủng hộ tôi hoặc sa thải tôi” sau khi đưa ra những quyết sách gây mâu thuẫn trong lòng đội bóng. 

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X