Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, Bayern Munich và PSG thi nhau xâu xé hàng thủ Everton

Thứ Sáu 28/08/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hùm xám” xứ Bavaria và gã nhà giàu nước Pháp tính bạo chi ít nhất 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ cánh phải Seamus Coleman.

Everton đang phải đương đầu với mọi âm mưu “rút ruột” của các ông lớn trong và ngoài nước. Chelsea thì quyết tâm cuỗm John Stones và lời đề nghị bom tấn 40 triệu bảng cho một trung vệ mới 21 tuổi là minh chứng rõ ràng nhất. Bản thân John Stones cũng đã chán Goodison Park và mới đây còn chính thức đệ đơn xin ra đi. Everton vẫn nhất quyết từ chối nhưng có lẽ chỉ là hành động vô vọng nhằm kéo dài thời gian mặc cả, bởi chuyện cầu thủ yêu cầu chuyển nhượng thông thường đã là giải pháp tất tay trong một thương vụ.

Chelsea, Bayern Munich va PSG thi nhau xau xe hang thu Everton hinh anh
Bayern Munich và PSG tranh giành hậu vệ phải
Seamus Coleman của Everton

Sắp mất John Stones vào tay Chelsea đã đành, Everton còn tiếp tục bị Bayern Munich và Paris Saint-Germain nhòm ngó. Theo tin chuyển nhượng hè 2015, hai đại gia của Đức và Pháp lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Seamus Coleman với giá 20 triệu bảng. Thời gian trước, Everton từng thành công giữ chân ngôi sao người CH Ireland của mình trước sự chèo kéo không ngừng nghỉ của Man Utd, đội bóng giờ đây đã sở hữu một Matteo Darmian xuất sắc không kém.

Trên thực tế, Bayern vốn đã tăm tia Coleman từ lâu như để trước hết chia lửa và sau đó là sự thay thế xứng đáng cho Philipp Lahm, người đội trưởng huyền thoại sắp tròn 32 tuổi. Trở lại đàm phán với Everton lần này, “Hùm xám” sẽ càng thêm phần quyết tâm dù cho Coleman vẫn còn hợp đồng ở Goodison Park đến tận năm 2019. Cầu thủ 26 tuổi đã và đang tiến bộ vượt bậc trong những mùa giải gần đây, trở thành một trong những hậu vệ hay nhất Premier League. Như Lahm, Coleman rất đa năng khi ngoài cánh phải sở trường, anh còn có thể thi đấu tốt ở phía đối diện hay thậm chí dâng cao như một tiền vệ (19 bàn/185 trận).

Cũng vì lý do này mà không chỉ Bayern Munich, PSG cũng đã nhảy vào phá đám và tính chơi trội hơn với 25 triệu bảng nhằm giành lợi thế trước đối thủ Đức. Thậm chí, ĐKVĐ nước Pháp còn có thể gửi lời đề nghị các thêm Gregory van der Wiel vào hợp đồng chuyển nhượng hậu vệ Coleman. Ngôi sao người Hà Lan cũng là một hậu vệ phải chất lượng nhưng anh thường xuyên chỉ chơi tròn vai, phong độ không đủ khiến HLV Laurent Blanc hài lòng. Trước đó, PSG cũng đã tính để van der Wiel là “vật tế thần” trong thương vụ bom tấn Di Maria với MU.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X