Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ tiếp cận "bom xịt" của Real

Thứ Hai 03/07/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực bổ sung lực lượng cho vị trí hậu vệ cánh, Chelsea đã bất ngờ tiếp cận hậu vệ Danilo của Real Madrid.
Hau ve Danilo cua Real Madrid
Danilo chưa bao giờ gây được ấn tượng tại Real

Được biết, cả Juventus cũng lao vào cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Danilo. Hai nhà vô địch Anh và Ý đều đang cần bổ sung thêm hậu vệ cánh phải trước thềm mùa giải mới để có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

Chelsea đã làm mưa làm gió tại Premier League mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, mùa giải vô địch vừa qua cũng đem đến không ít nỗi lo cho The Blues. Mỗi khi họ mất một trong hai cầu thủ chạy cánh, hệ thống của Conte cũng bị xáo trộn dữ dội. Vì thế, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải đối diện với một năm thi đấu khó khăn nếu như không tăng cường lực lượng vào mùa hè này.

Hiện tại, những tin đồn từ nước Ý cho thấy Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Danilo. Thậm chí, truyền thông nước này còn khẳng định Juve chuẩn bị thương lượng thành công với cả Danilo và Real về một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, mới đây tờ báo thân Real là Marca đã khẳng định Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Danilo và có thể mang lại sự cạnh tranh mà Juventus không mong muốn.

Danilo vừa trải qua một mùa giải khá trồi sụt tại sân Bernabeu. Anh chỉ chơi 20 trận đấu cho Kền kền trắng và không đóng góp gì nhiều cho cú đúp danh hiệu đầy ấn tượng của Real. Kể từ khi cập bến Real với mức giá 27 triệu bảng năm 2015, Danilo ít khi để lại được ấn tượng. Anh mới chỉ ra sân 41 lần tại La Liga và phía Real cũng muốn chia tay với ngôi sao 25 tuổi tại đây.

Dự kiến, mức phí mà Real đòi hỏi chỉ là khoảng 30 triệu bảng. Ở thời điểm mà World Cup 2018 đang tiến đến cận kề, Danilo chắc chắn cũng không từ chối ra đi nếu như được thi đấu nhiều hơn. Do không thể hiện tốt ở Real, Danilo đã bị tước đi suất đá ở đội tuyển quốc gia cho dù Brazil hiện tại không có cái tên đáng chú ý nào khác ở vị trí hậu vệ phải.
Chelsea nhận đòn đau vụ Sandro
Theo The Sun, phía Juventus sắp gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Alex Sandro. Đây là dấu chấm hết cho Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil.
 >> Bao bong da <<

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X