Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ tiếp cận Aubameyang

Thứ Bảy 28/06/2014 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cho rất muốn một trung phong chất lượng song Chelsea lại bất ngờ hỏi mua Pierre-Emerick Aubameyang, một tiền đạo cánh điển hình. Họ đang ở rất gần cầu thủ này khi đã thuyết phục được anh ngồi vào bàn đàm phán.

Tờ France Football vừa đăng tải thông tin trên. Aubameyang có một mùa giải 2013/14 khá thành công trong màu áo Dortmund với 12 bàn sau 25 lần ra sân. Vì thế đội bóng Đức không sẵn lòng để anh ra đi. Tuy nhiên trước sức hút từ Chelsea, có vẻ Aubameyang đang xiêu lòng. Cuộc thương lượng mới đây giữa đại diện của Aubameyang và Chelsea tại London đã cho kết quả khá ấn tượng khi Aubameyang chấp nhận về Chelsea. Tiền đạo 25 tuổi này sẽ được đảm nhiệm một vị trí bên hành lang phải của The Blues. Anh là lựa chọn thay thế cho Victor Moses. Trong khi đó Ramires sẽ được kéo lùi xuống đá cặp cùng Nemanja Matic và đá cao nhất trên hàng tiền vệ là Cesc Fabregas.
 
Aubameyang rực sáng đem về chiến thắng cho Dortmund
Aubameyang rất hữu ích cho lối chơi đá cánh

Dortmund chắc chắn sẽ tìm cách giữ chân Aubameyang. Song nếu nhận được mức giá hợp lý, một đội bóng vốn luôn gặp khó khăn tài chính như Dortmund hẳn sẽ phải cân nhắc. Họ từng tốn 13 triệu euro để có Aubameyang vào hè năm ngoái. Một con số lớn hơn, thậm chí là gấp đôi khoản tiền này dĩ nhiên không phải vấn đề lớn với Chelsea, một khi họ muốn có Aubameyang.
 
Aubameyang là mẫu tiền đạo rất hợp với bóng đá Anh khi anh có tốc độ và sự lắt léo. Aubameyang cũng rất quyết đoán. Tiền đạo người Gabon này có thể dứt điểm tốt. Đó là những yếu tố giúp anh lọt vào mắt xanh của The Blues. Có Aubameyang, nhiều khả năng Diego Costa sẽ được “đóng đinh” ở vị trung phong và khi ấy, Eden Hazard cũng như Aubameyang sẽ có nhiệm vụ cung cấp bóng cho anh. Một hàng công hoàn hảo đang được Chelsea gây dựng. Và có lẽ lúc này, không còn sớm để khẳng định Chelsea đang sở hữu những tiền đạo chất lượng nhất Premier League. 

Minh Minh (Theo France Football)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X