Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ theo đuổi ngôi sao của PSG

Thứ Ba 07/05/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đang có những động thái nhằm tiếp cận hậu vệ của PSG, Thomas Meunier trước khi kỳ CN hè 2019 mở cửa.

 

Trong bối cảnh Davide Zappacosta có những màn trình diễn không thật sự ấn tượng, còn một cái tên khác là Victor Moses nhiều khả năng sẽ rời đội bóng thành London sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Chelsea buộc phải tìm kiếm một cái tên có trình độ và kinh nghiệm để chia lửa cùng Cesar Azpilicueta cho vị trí hậu vệ phải.

Chelsea theo đuổi hậu vệ Thomas Meunier  hình ảnh
Chelsea theo đuổi hậu vệ Thomas Meunier 

Đây là lý do họ hướng sự chú ý tới hậu vệ của PSG, Thomas Meunier. Meunier hiện đang được gã nhà giàu nước Pháp định giá 30 triệu Euro. Mùa này dưới thời HLV Thomas Tuchel, cầu thủ 27 tuổi người Bỉ mới chỉ ra sân 20 lần tại Ligue 1, có được 3 bàn thắng cùng 4 đường chuyền thành bàn.

Hợp đồng của Meunier với PSG sẽ đáo hạn vào năm 2020. Và đội bóng nước Pháp đã không đề nghị một bản hợp đồng mới cho cầu thủ người Bỉ. Có lẽ đội bóng thủ đô Paris đã tính toán bán Meunier để thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư vào vị trí này.

Cách đây chưa lâu, Meunier đã thừa nhận mình luôn mong muốn được thử sức ở Premier League. Chia sẻ thêm về tương lai của mình, Meunier bổ sung thêm: “Những buổi đàm phán đang bị treo lại một thời gian. Tôi hiểu điều đó bởi vì thông điệp có lẽ đã rõ ràng.

Tôi sẽ cảm thấy khó chịu nếu mọi thứ kết thúc như thế. Đúng là tôi đã có một mùa giải khó khăn. Nhưng danh hiệu vẫn là danh hiệu và tôi cảm thấy hạnh phúc. Bạn biết đấy, kể cả khi tôi chỉ ra sân 4 hay 5 trận trong năm 2019, những thống kê cả về tấn công lẫn phòng ngự của tôi nằm trong số những cầu thủ tốt nhất ở hàng phòng ngự PSG bên cạnh Bernat”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X