Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ thay đổi quyết định về tương lai Giroud

Thứ Năm 19/12/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Olivier Giroud bất ngờ bị Chelsea thay đổi, theo đó thay vì để cầu thủ người Pháp ra đi thì The Blues lại muốn giữ anh đến hết mùa giải này.

Chelsea sẵn sàng để Giroud ra đi theo dạng tự do


Chelsea bỏ ra 18 triệu bảng để có Olivier Giroud từ Arsenal, hợp đồng của anh với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. Cầu thủ sinh năm 1986 đã đánh tiếng muốn ra đi, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge.
 
Tương lai Olivier Giroud được Chelsea quyết định hình ảnh

Chelsea bất ngờ muốn giữ chân Giroud


Giroud hiểu rằng anh cần được sử dụng thường xuyên, qua đó duy trì được vị trí ở ĐT Pháp. Người đại diện của cựu sao Arsenal đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Inter Milan quan tâm Giroud, AC Milan cũng được cho là muốn có cầu thủ 33 tuổi.

Những đội bóng của Italia chấp nhận chi 6 triệu bảng mua Giroud. HLV Lampard được cho là tôn trọng quyết định của cầu thủ người Pháp, thậm chí ông đang lên kế hoạch mua tiền đạo mới. Chelsea muốn mua Josh Maja của Bordeaux, cầu thủ 20 tuổi được nhắm trong trường hợp Olivier Giroud ra đi.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tương lai Olivier Giroud bất ngờ bị Chelsea thay đổi, theo đó thay vì để cầu thủ người Pháp ra đi thì The Blues lại muốn giữ anh đến hết mùa giải này.

Theo Tuttosport, BLĐ Chelsea không muốn có sự thay đổi về mặt nhân sự vào tháng 1 tới. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không đưa về một tân binh nào, nhưng họ cũng không để mất một cầu thủ nào trong đội hình.

Giroud sẽ được giữ lại qua đó làm phương án dự phòng cho Tammy Abraham. Trong trường hợp không bán cầu thủ 33 tuổi vào tháng 1 năm 2020, Chelsea xác định mất Giroud vào tháng 6 năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X