Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ thâu tóm Raul Meireles từ Liverpool

Thứ Năm 01/09/2011 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nhiệt tình cùng với khoản tiền kha khá từ Chelsea đã thuyết phục được đội chủ sân Anfield để tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi. Cũng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Liverpool đã cho mượn Joe Cole và chiêu mộ lại Craig Bellamy.

Để đổi lấy sự phục vụ của Raul Meireles, Chelsea phải bỏ ra 12 triệu bảng. Hôm qua đôi bên đã ký hợp đồng 4 năm. Tiền vệ 28 tuổi từng có thời gian ngắn cộng tác với Andre Villas-Boas, huấn luyện viên đương nhiệm của Chelsea, trước khi chuyển sang Liverpool hồi tháng Tám năm ngoái với giá 11,5 triệu bảng. Meireles đang chấn thương và sẽ cần thời gian trước khi ra mắt Chelsea.

Raul Meireles thực hiện chuyến phiêu lưu tới Chelsea

Hồi đầu tuần, Chelsea từng đề nghị chuyển cho Liverpool 8 triệu bảng cộng với tiền vệ Yossi Benayoun. Nhưng đội chủ sân Anfield lập tức khước từ, buộc Chelsea phải mở thêm hầu bao. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ thực sự để ý đến Meireles sau khi vụ chiêu mộ Luka Modric từ Tottenham thất bại.

Meireles đã để lại ấn tượng khá tốt trong một năm ở Liverpool – nhất là sau khi HLV Kenny Dalglish trở lại dẫn dắt đội bóng này hồi đầu năm 2011. Anh từng được chiến lược gia này khen ngợi sau khi góp dấu giày trong cả hai bàn ở trận thắng Arsenal 2-0 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Hôm qua Liverpool cũng đã hoàn tất thủ tục cho Lille - đội đương kim vô địch Pháp - mượn tiền vệ Cole đến hết mùa giải. Ngôi sao 29 tuổi chuyển đến Liverpool từ Chelsea hồi thàng 7/2010, nhưng không gây được ấn tượng và chỉ 11 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh. Mùa này anh chưa ra sân lần nào.

Liverpool cũng đã nhanh chóng có được chữ ký của tiền đạo Bellamy từ Man City. Chân sút người xứ Wales từng gắn bó với Liverpool một năm, trước khi ra đi năm 2007. Khi đó anh đã thi đấu 42 trận và ghi 9 bàn cho đội chủ sân Anfield.

Tại Man City, Bellamy từng rất được trọng dụng. Nhưng kể từ khi HLV Roberto Mancini lên nắm quyền, anh đã không còn đất dụng võ và mùa trước bị đem cho mượn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X