Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Ronaldo với Man Utd

Thứ Năm 11/09/2014 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford thể hiện tham vọng muốn đưa Cristiano Ronaldo về “Nhà hát của những giấc mơ” trong tương lai gần, lại đến lượt Chelsea lên tiếng tiết lộ kế hoạch giành chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo vượt mặt Messi trên BXH các tay săn bàn tại đấu trường châu Âu
Ronaldo sẽ sớm rời Real?

Cho đến thời điểm hiện tại, CR7 vẫn được xem là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình Real Madrid. Xét cả về giá trị chuyên môn cũng như hình ảnh, thương hiệu, quảng cáo… tiền đạo người Bồ đều khẳng định anh là “số một” tại sân Bernabeu. Mặc dù vậy, trong mùa hè vừa qua, mối quan hệ giữa Ronaldo với ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League đã có phần “sứt mẻ” sau khi đích thân cầu thủ 29 tuổi lên tiếng chỉ trích về chính sách chuyển nhượng có phần bất hợp lý của Chủ tịch Florentino Perez.

Được biết, Ronaldo rất không hài lòng về việc Real chấp nhận bán Angel Di Maria cho M.U cũng như để Xabi Alonso chuyển đến Bayern. Theo ngôi sao người Bồ Đào Nha, đây đều là những nhân tố quan trọng trong đội hình Los Blancos và sự ra đi của họ có thể sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến lối chơi của thầy trò HLV Ancelotti. Chính vì những ý kiến cá nhân này, mâu thuẫn giữa CR7 và các quan chức lãnh đạo Real đã bị đẩy lên rất cao. Và ngay lập tức, giới truyền thông châu Âu đã đưa ra những tin đồn về khả năng tiền đạo 29 tuổi sẽ sớm chia tay sân Bernabeu.

Cách đây vài ngày, một loạt những thông tin từ báo giới Anh đã khẳng định M.U đang chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ chữ ký của Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới Real, đồng thời chấp nhận dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha mức lương 300.000 bảng/tuần với một bản hợp đồng 4 năm (tổng cộng 62 triệu bảng tiền lương). Với dự án lên đến 117 triệu bảng này, không ít người tin rằng Ronaldo sẽ sớm quay trở về “mái nhà xưa” Old Trafford để tìm kiếm một cuộc sống mới thoải mái hơn.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Man Utd đã vấp phải sự cạnh tranh đến từ một đối thủ hết sức khó chịu, đó là Chelsea. Theo đó, đội bóng thủ đô London vừa có động thái bày tỏ mong muốn cạnh tranh chữ ký của CR7. Thậm chí, phía The Blues còn đang sẵn sàng “bạo chi” để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, một số nguồn tin khác từ Anh cũng cho rằng HLV Jose Mourinho đang cân nhắc đến phương án bán cả tiền vệ Eden Hazard với giá khoảng 70 triệu bảng để dồn ngân sách chiêu mộ Ronaldo. Được biết, ngôi sao người Bỉ hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của PSG và Real.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X