Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhắm trung vệ trụ cột của Real Madrid

Thứ Hai 11/04/2016 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Corriere dello Sport của Italia vừa tiết lộ rằng HLV Antonio Conte đang khao khát có được chữ ký của trung vệ Sergio Ramos ngay mùa hè năm nay.

Ramos ghi ban dau tran, bi duoi khoi san cuoi tran
Ramos là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của Chelsea

Cụ thể, HLV Antonio Conte không còn mặn mà với việc giữ chân hậu vệ Branislav Ivanovic. Không khó để hiểu được quyết định này của chiến lược gia người Ý bởi cầu thủ 32 tuổi đã sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Chính ngôi sao người Serbia là nguyên nhân chính dẫn đến một màn khởi động thảm họa của Chelsea hồi đầu mùa giải rồi chìm dần xuống đáy bảng xếp hạng.

Được biết, The Blues đã sẵn sàng để công thần của mình chuyển tới thi đấu tại Roma. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng thành London cần một cầu thủ đa năng tương tự như Ivanovic để phục vụ những ý đồ chiến thuật của mình. Và người được nhắm đến bất ngờ là siêu sao hàng đầu của Real Madrid – Sergio Ramos.
Công thần Chelsea làm “vật tế thần” sang Roma
(Bongda24h.vn) – Có khả năng hậu vệ Ivanovic sẽ thuộc diện cần thanh lý của tân HLV Antonio Conte hè này, nhưng vẫn hữu dụng trong kế hoạch câu kéo các ngôi...

Đây là một thương vụ khó dành cho đội chủ sân Stamford Bridge. Trung vệ người Tây Ban Nha đang là công thần không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Real Madrid. Vì thế, túi tiền không đáy của chủ tịch Abramovich là chưa đủ để The Blues có thể ngồi vào bàn đàm phán với Kền kền trắng. Việc đại diện của Premier League sẽ vắng mặt ở Champions League năm sau cũng có những tác động lớn tới cơ hội chiêu mộ thủ quân của Los Blancos.

Tuy vậy, việc Real Madrid đang nhắm tới Hazard cũng như thủ thành Thibaut Courtois là những lợi thế để Chelsea có thể mơ tới chữ ký của Sergio Ramos. Nếu chịu nhượng bộ để đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ hai ngôi sao nói trên, chưa biết chừng The Blues sẽ kích hoạt được “bom tấn” Ramos ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trong trường hợp trung vệ 29 tuổi giành được Champions League cùng đội bóng áo trắng mùa này, rất có thể anh cũng sẽ suy nghĩ về việc đi tìm một thử thách mới tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League.

Tuyến phòng ngự đang là nơi mà Chelsea cần phải vá víu khẩn cấp. Họ cần một siêu sao thực sự nếu muốn đua tranh với những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh ở mùa giải tiếp theo. Những ngôi sao xuất chúng nhất ở vị trí trung vệ trên thế giới không có nhiều. Vì thế, The Blues thực sự nên đánh liều với thương vụ khó khăn Sergio Ramos này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X