Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhắm sao khủng Barca thay Cesc Fabregas

Thứ Ba 29/01/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Ivan Rakitic thay Cesc Fabregas, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Barca bán ngôi sao của mình.

Chelsea muốn gây sốc với Rakitic


Cesc Fabregas cập bến Monaco ở phiên chợ Đông 2019, HLV Sarri xác nhận sẽ tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1987. Trong thời gian gần đây The Blues đã đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế F4, họ đã nhắm rất nhiều mục tiêu nhưng chưa có được điều mình cần.
 
Nóng Chelsea muốn mua Ivan Rakitic thay Cesc Fabregas hình ảnh

Chelsea muốn mua Rakitic thay Fabregas


Nicolo Barella muốn đến MU hơn là Chelsea, ngôi sao đang khoác áo Cagliari không có hứng thú với việc cập bến Stamford Bridge mặc dù đội bóng này dự định chi ra 36 triệu bảng. Leandro Paredes của Zenit cũng là một trong những mục tiêu được Chelsea quan tâm, song cầu thủ này sắp cập bến PSG.

Gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Barella và Paredes buộc The Blues phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Chelsea muốn mua Ivan Rakitic thay Cesc Fabregas, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Barca bán ngôi sao của mình.

Mùa giải này, Rakitic không còn được đá chính thường xuyên. Với sự có mặt của bộ đôi tân binh Arturo Vidal và Arthur, Rakitic đã phải chia sẻ vị trí đá chính với nhiều cầu thủ. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
 
Dembele Rakitic

Chelsea chi 40 triệu bảng mua Rakitic


Chelsea chấp nhận chi 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho Rakitic cùng với đó là đảm bảo cho cầu thủ này một vị trí chính thức. Chelsea dự định hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 vào Hè 2019.

Nếu trong thời gian tới Barca không thể thuyết phục Rakitic ký hợp đồng mới, khả năng họ mất cầu thủ người Croatia ở Hè năm nay là hoàn toàn có thể. Rakitic là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Video Chelsea 3-0 Sheffield Wed (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X