Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhắm hậu vệ Atletico nâng cấp hàng thủ

Thứ Năm 14/06/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Stefan Savic của Atletico Madrid để nâng cấp hàng thủ, The Blues chấp nhận chi 27 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea muốn có Stefan Savic


Chelsea đang lên kế hoạch đưa về những trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. The Blues cần người thay thế Gary Cahill, cầu thủ đã 32 tuổi. Việc David Luiz muốn rời Stamford Bridge càng khiến Chelsea phải đẩy nhanh quá trình mua thêm trung vệ.
Chelsea muốn mua Stefan Savic của Atletico nâng cấp hàng thủ hình ảnh

Chelsea muốn mua Stefan Savic

Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu số 1 được Chelsea nhắm tới, song Napoli đòi đến 73 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng thành London gần như không thể đáp ứng số tiền này, họ đã chuyển sang những mục tiêu khác.

Theo Sky Italia, Chelsea muốn mua Stefan Savic của Atletico Madrid để nâng cấp hàng thủ, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 27 triệu bảng cho thương vụ này.

Stefan Savic cập bến Atletico Madrid từ Fiorentina vào năm 2015, anh đã có 3 mùa giải chơi bóng cho đội bóng thành Madrid. Từ khi chuyển tới Atletico, Savic là một trong những trụ cột của đội bóng này.

Mùa giải vừa qua, Savic ra sân 27 lần ở La Liga và 36 lần trên mọi mặt trận, anh kết hợp khá tốt cùng Godin ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao người Montenegro chống bóng bổng và chọn vị trí tốt, anh hoàn toàn có thể chơi tốt trong màu áo Chelsea.

Trước đó, Stefan Savic từng có thời gian chơi bóng cho Man City, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.

Stefan Savic đã sẵn sàng rời Atletico Madrid

Sau 3 mùa giải khoác áo Atletico Madrid, trung vệ Stefan Savic đã muốn rời Tây Ban Nha để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1991 sẵn sàng rời Atletico nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Chelsea bất ngờ nhắm hậu vệ Atletico nâng cấp hàng thủ hình ảnh 2

Chelseachi 27 triệu bảng mua Stefan Savic


Nếu Chelsea tạo điều kiện để cầu thủ 27 tuổi ra sân thường xuyên đồng thời trả mức lương hợp lý cho cầu thủ sinh năm 1991, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Số tiền 27 triệu bảng mà Chelsea dự định chi ra cũng được cho là có thể khiến Atletico Madrid cảm thấy hài lòng. Với số tiền này đại diện của TBN sẽ lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Juventus cũng muốn có Stefan Savic, song Chelsea vẫn tỏ ra khá tự tin trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X