Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ người cũ M.U

Thứ Bảy 08/07/2017 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte rất muốn bổ sung thêm tiền đạo vào đội hình ở mùa hè năm nay và đang tính toán sẽ đem về chân sút từng có quãng thời gian gắn bó với kình địch Man United là Javier Hernandez.
Chelsea bat ngo ngo y muon chieu mo nguoi cu MU hinh anh
Tiền đạo Chicharito nhận được sự quan tâm của Chelsea

Theo nhật báo Record của Mexico, Chelsea đang quan tâm tới tiền đạo Javier Hernandez sau khi mục tiêu Lukaku quyết định gia nhập Man United. Bayer Leverkusen đã sẵn sàng để Chicharito ra đi vào mùa hè này. Nếu The Blues muốn có cầu thủ người Mexico, họ chỉ phải trả khoản phí phá vỡ hợp đồng 13 triệu bảng cho đội bóng nước Đức.

Trước đó, HLV Conte đã thông báo với Diego Costa rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa tới. Chân sút người Tây Ban Nha đang tìm đường trở về cố hương và đồng nghĩa rằng Chelsea buộc phải bổ sung thêm tiền đạo. Lukaku là mục tiêu chính của The Blues nhưng mới đây ngôi sao người Bỉ đã cập bến M.U. Chelsea đã trải qua nhiều vòng đàm phán với The Toffees nhưng ngần ngại không chi trả khoản phí mà đội bóng thành phố cảng yêu cầu.
Top 5 chân sút có thể thay thế “mục tiêu” Lukaku ở Chelsea
Sau khi bị Man United hớt tay trên trong thương vụ Romelu Lukaku, HLV Antonio Conte đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm một chân sút khác. Dưới đây là 5 tên...

Javier Hernandez hiện giờ là mục tiêu mà HLV Conte nhắm tới ở hàng tiền đạo. Trước đó, “Hạt đậu nhỏ” từng có 4 năm thi đấu ở Man United trước khi bị Van Gaal bán cho Leverkusen. Tiền đạo 29 tuổi có khả năng phá vỡ kết cấu phòng ngự của đối phương bằng những tình huống chạy chỗ thông minh. Bên cạnh đó, anh cũng rất “mắn” bàn thắng nhờ khả năng dứt điểm nhạy bén. Hiện tại, West Ham và Tottenham cũng đang quan tâm tới ngôi sao người Mexico.

Ngoài Chicharito, Chelsea cũng đang theo dõi và dự tính sẽ chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente. Tuy vậy, đây chỉ là những phương án dự bị của The Blues. Mục tiêu chính được HLV Conte nhắm tới vẫn là một trong hai cái tên Alvaro Morata hoặc Andrea Belotti.

Sau khi Man United thôi quan tâm thương vụ Morata, Chelsea hoàn toàn có thể đưa tiền đạo này cập bến Stamford Bridge. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là một trong những chân sút tiềm năng nhất trên thế giới và hiện rất muốn chia tay Real Madrid để được ra sân thường xuyên để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Video tổng hợp 19 bàn thắng của Javier Hernandez cho Bayer Leverkusen trong năm 2015:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X