Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn tranh Joe Hart với Liverpool

Chủ Nhật 25/12/2016 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mirror khẳng định Chelsea tính cạnh tranh với Liverpool để có được chữ ký của thủ thành tài năng Joe Hart vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
joe hart s
Tương lai Joe Hart tại Man City cực kỳ bất định

Hồi đầu mùa giải năm nay, Joe Hart đã được HLV Pep Guardiola cho thử sức trong một vài trận đấu. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh không thể đáp ứng được những yêu cầu về khả năng kiểm soát không gian và xử lý bóng bằng chân. Do đó, Pep đã quyết định đẩy Joe Hart tới Torino theo một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải và chiêu mộ Bravo, một thủ thành có khả năng chuyền bóng khá tốt.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà cầm quân kỳ cựu 45 tuổi cũng tỏ ra không mặn mà giữ chân Joe Hart khi anh trở về. Được biết, đội bóng thành Manchester đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị, kể cả từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool là một trong những đội bóng tiếp cận thương vụ này đầu tiên. Trong số những đội bóng nằm trong tốp đầu Premier League, The Kop đang sở hữu những thủ môn dở tệ và ít tên tuổi nhất. Thậm chí, có nhiều chuyên gia đưa ra ý kiến rằng chỉ cần chiêu mộ thành công một thần gác đền xuất sắc, khả năng Liverpool làm nên chuyện tại giải đấu cao nhất nước Anh là vô cùng khả thi.

Tuy nhiên, kế hoạch của HLV Klopp đang đứng trước nguy cơ bị đổ bể bởi sự can thiệp của đội đầu bảng Chelsea. Được biết, HLV Conte đang đề phòng những biến cố lớn xảy ra ở vị trí thủ môn. Gần đây, Real đã bắt đầu tăm tia Thibaut Courtois nhiều hơn. Đáng ngại hơn, tờ Marca cho hay thủ thành người Bỉ còn tâm sự với những người bạn thân rằng anh muốn chuyển đến chơi bóng tại Bernabeu trong tương lai.

Cách đây không lâu, Courtois cũng đã lên tiếng khẳng định muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu trong tương lai. Quãng thời gian gắn bó với Atletico Madrid có lẽ đã khiến ngôi sao sinh năm 1992 vơi dần cảm tình với nước Anh lạnh giá mù sương. Vì thế, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý từ một đội bóng hùng mạnh như Real hoặc Atletico, khả năng Courtois rời bỏ sân Stamford Bridge là cực kỳ cao.
Willian tiết lộ bí quyết giúp Chelsea thăng hoa
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Willian khẳng định chính HLV Antonio Conte là nguyên nhân lớn nhất giúp Chelsea thăng hoa trong thời gian vừa qua.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X