Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn nối lại "tình cũ" với Drogba

Thứ Sáu 11/07/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong nỗ lực gia cố hàng công, Chelsea đang liên tiếp nhắm tới mục tiêu là các tiền đạo trong mùa hè năm nay. Mặc dù gần như đã có được Diego Costa, Chelsea vẫn bất ngờ bày tỏ ý định muốn chiêu mộ “người cũ” Drogba.
Chelsea đang muốn đưa Drogba trở lại sân Stamford Bridge
Chelsea đang muốn đưa Drogba trở lại sân Stamford Bridge

Sau khi chính thức hết hạn hợp đồng với Galatasaray khi mùa giải năm nay kết thúc, đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của Didier Drogba. Tuy đã bước sang tuổi 36 nhưng thật sự “Voi rừng” vẫn thể hiện một phong độ rất ổn định với 15 bàn thắng trong tổng số 37 lần ra sân thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, trong số đó có 2 bàn thắng ở đấu trường Champions League.

Những con số trên chứng tỏ Drogba vẫn còn rất “sung” và đủ sức thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Ngay lập tức Juventus đã ngỏ lời muốn có được sự phục vụ của Droga, và tưởng chừng như đã có lúc tiền đạo Bờ Biển Ngà đã là người của Bianconeri. Tuy nhiên việc Juventus không mấy quyết tâm đã khiến thương vụ này dần đi vào bế tắc.

Và trong khi Juventus còn đang bận hoàn tất bản hợp đồng với Alvaro Morata thì Chelsea đã nhanh chân “ngỏ lời” với người cũ. Chelsea đang cải tổ lực lượng và tiền đạo là vị trí được ưu tiên mua sắm hơn bao giờ hết trong bối cảnh hàng công của The Blues đã trải qua một mùa giải cực kỳ tệ hại. Còn Drogba cũng đang “bơ vơ” sau khi mãn hạn hợp đồng với Galatasaray, vì thế chuyện “gương vỡ lại lành” là điều hoàn toàn khả thi.

Thêm vào đó, HLV Mourinho cũng là người đã có công phát hiện và mài giũa “viên ngọc thô” Drogba để đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp, và mối quan hệ tốt đẹp với ông thầy người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ tác động lớn đến quyết định của Drogba.

Cùng với việc tiếp tục nhận được những lời “ve vãn” từ Juve, Drogba cũng đã nhận được lời mời từ một CLB của Qatar với mức lương sau thuế 3 triệu/năm, một con số khá hời với một cầu thủ đã luóng tuổi như Drogba, nhưng nhiều khả năng Chelsea vẫn sẽ được tiền đạo người Bờ Biển Ngà ưu tiên hơn.

Drogba đã có quãng thời gian 8 năm thi đấu cực kỳ thành công cho Chelsea và ghi được 100 bàn thắng trong 226 lần ra sân cùng vô số các danh hiệu. Sau khi góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League năm 2012, Drogba đã quyết định tới châu Á “dưỡng già” tại Shanghai Shenhua. Tuy nhiên chỉ một năm sau anh bất ngờ trở lại với bóng đá đỉnh cao khi ký hợp đồng với Galatasaray và thi đấu rất thành công trong màu áo đội bóng xứ Thổ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X