Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn mua Edin Dzeko

Chủ Nhật 17/05/2015 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà The Mirror đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Edin Dzeko ở mùa Hè 2015.

Chelsea vừa trải qua mùa giải thành công ở đấu trường quốc nội khi giành chức vô địch League Cup và Premier League. Tuy nhiên, ở đấu trường châu Âu, The Blues đã phải dừng bước trước PSG ở vòng 1/8.

Chelsea có lực lượng rất hùng hậu ở các tuyến, nhưng trên hàng tiền đạo, HLV Jose Mourinho chỉ có sự lựa chọn chất lượng nhất là Diego Costa. Khi cầu thủ này dính chấn thương, nhưng Loic Remy hay Drogba đều không thể cáng đáng được.

Bởi vậy, ban lãnh đạo The Blues muốn mua một chân sút chất lượng để làm “kép phụ” cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo thông tin mới nhất mà The Mirror đăng tải, Chelsea muốn mua tiền đạo Edin Dzeko của Man City ở mùa Hè 2015.

Chelsea bat ngo muon mua Edin Dzeko hinh anh
Chelsea muốn chiêu mộ Dzeko


Edin Dzeko là tiền đạo không có tốc độ tốt và kỹ thuật cá nhân cũng không cao. Tuy nhiên, chân sút người Bosnia & Herzegovina có khả năng chọn vị trí, dứt điểm tốt và đặc biệt là chơi đầu rất khá.

Edin Dzeko gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2011 từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng công bố là 32 triệu euro. Tiền đạo người Bosnia & Herzegovina đã thi đấu rất tốt trong màu áo Man Xanh.

Tiền đạo sinh năm 1986 đã ghi được 71 bàn thắng sau 185 trận cho Man City trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo này ở Etihad đang bị đặt dấu hỏi rất lớn sau sự có mặt của Wilfried Bony.

Theo báo chí Anh, Edin Dzeko nằm trong danh sách thanh lý của Man City ở mùa Hè 2015. Theo The Mirror, Chelsea sẵn sàng trả 10 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo này./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X