Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn giữ chân Lampard

Thứ Sáu 25/04/2014 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard bất ngờ nhận được đề nghị gia hạn từ Chelsea. Báo chí Anh vừa đăng tải thông tin này.

Lampard sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea và sau những diễn biến thời gian qua, anh đã được đả thông tư tưởng rằng sẽ phải ra đi trong hè này. Tuy nhiên BLĐ Chelsea đã bất ngờ đổi ý. Họ muốn đề nghị với Lampard bản hợp đồng 1 năm mới, cho phép anh có thể giải nghệ tại Stamford Bridge. Có lẽ nếu muốn gia hạn, Lampard sẽ phải chia tay mức lương 125.000 bảng/tuần anh đang hưởng. Nhưng so với mặt bằng chung của những cầu thủ đã qua thời đỉnh cao thì những gì Lampard nhận được vẫn hứa hẹn rất ổn.

Frank Lampard vừa có bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp
Frank Lampard vẫn còn hữu dụng với Chelsea

Lampard vẫn chứng tỏ được tầm quan trọng tại Chelsea nhờ khả năng điều tiết và là điểm tựa tinh thần của các đồng đội. Anh cũng duy trì một nền tảng thể lực rất tốt. Vì lẽ đó, Chelsea chưa muốn chia tay công thần của mình. Vị trí tiền vệ trung tâm, Chelsea sẽ chia tay John Obi Mikel, người đang được Inter và Besiktas săn đón. Động thái giữ chân Lampard đang được các fan Chelsea hết sức ủng hộ. Thực tế thì thời gian qua, các CĐV của The Blues cũng bày tỏ mong muốn BLĐ giữ chân tiền vệ sắp bước sang tuổi 36. Họ muốn có một biểu tượng của đội bóng. Trong khi đó nếu ở lại, cơ hội đá chính của Lampard sẽ khá mong manh bởi HLV Jose Mourinho ưa dùng cặp tiền vệ trung tâm Ramires – Nemanja Matic hơn

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X