Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có sao trẻ Tom Davies

Thứ Tư 26/07/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ông The Sun, HLV Antonio Conte rất muốn BLĐ Chelsea đưa về tiền vệ Tom Davies của Everton ở Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Tom Davies là một trong những điểm sáng của Everton. Cầu thủ người Anh đã được HLV Ronald Koeman trao cơ hội, và những lần ra sân cầu thủ này đều chơi khá ấn tượng. Sao trẻ của Everton có thể đá được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền vệ phòng ngự. Ở vị trí nào thì cầu thủ này cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Không có một thể hình quá lý tưởng nhưng Davies lại gây ấn tượng với khả năng phán đoán cùng kỹ thuật tuyệt vời.
Chelsea bat ngo muon co sao tre Tom Davies hinh anh
Tom Davies chơi ấn tượng ở mùa giải vùa qua
Tom Davies của Everton được đánh giá là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện. Anh đá chính 18 lần ở Premier League mùa giải vừa qua, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Sự trưởng thành của cầu thủ này giúp anh được coi là tương lai của Everton và cả ĐT Anh. Chứng kiến sao trẻ sinh năm 1998 chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Everton. Theo ông The Sun, HLV Antonio Conte rất muốn BLĐ Chelsea đưa về tiền vệ Tom Davies của Everton ở Hè 2017.
HLV Conte nói gì sau màn ra mắt của Morata
HLV Antonio Conte đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Alvaro Morata trong màu áo Chelsea.
HLV Conte ấn tượng với tài năng của Tom Davies, ông thầy người Italia đánh giá cao ý thức chiến thuật của cầu thủ 19 tuổi. Cựu HLV của Juventus được đánh giá là bậc thầy về chiến thuật, ông đã nhìn thấy ở cầu thủ người Anh những tố chất phù hợp với lối chơi mà mình đang xây dựng ở Chelsea. Đội bóng thành phố Cảng chắc chắn sẽ muốn giữ ngôi sao của mình, và The Blues dự định chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này. 
Chelsea bat ngo muon co sao tre Tom Davies hinh anh 2
Chelsea muốn có Tom Davies
Số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ 19 tuổi có thể sẽ khiến Everton phải suy nghĩ lại. Với cá nhân Tom Davies được cập bến Chelsea sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp, rất có thể sức hút từ Stamford Bridge có thể khiến cầu thủ này nổi loạn để được ra đi. Song vấn đề gì cũng có hai mặt và sao trẻ người Anh cần suy nghĩ kỹ. Ở lại Everton anh sẽ được ra sân nhiều hơn còn đến Chelsea anh sẽ có cơ hội có được những danh hiệu. Ở tuổi 19, đây sẽ là quyết định mang tính bước ngoặt với Davies và anh cần có sự tính toán kỹ càng.

Màn trình diễn của Tom Davies ở mùa giải vừa qua


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X