Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng tiền cướp sao sáng nhất Liverpool

Thứ Hai 26/01/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling của Liverpool. Theo đó, The Blues sẵn sàng trả tuyển thủ người Anh mức lương hấp dẫn để đưa anh về Stamford Bridge.


Liverpool đã chơi rất thất vọng sau giai đoạn lượt đi của mùa giải, The Kop đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và không còn khả năng vô địch. Mục tiêu hiện tại của đội bóng chủ sân Anfield là cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Trong giai đoạn đã qua của mùa giải, phong độ nổi bật của cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling là một trong những điểm sáng hiếm hoi của The Kop. Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định cầu thủ người Anh chính là nhân tố nổi bật nhất của Liverpool ở giai đoạn lượt đi.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea muon co Raheem Sterling hinh anh
Chelsea muốn có Raheem Sterling
Hiện tại, Raheem Sterling đã có được 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân. Ấn tượng với phong độ của tuyển thủ người Anh, Chelsea đang lên kế hoạch đưa Sterling về Stamford Bridge. The Blues sẵn sàng trả cho Sterling 100.000 bảng/tuần, nhưng không tiết lộ mức phí chuyển nhượng dự kiến. Mặc dù HLV Jose Mourinho vừa mới khẳng định đội bóng của ông sẽ không mua sắm trong tháng Giêng này nhưng những động thái gần đây của họ khiến giới truyền không theo dõi sát sao. The Blues muốn mang Sterling về Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh và “độ dày” về lực lượng, ngoài Chelsea thì Real cũng đánh tiếng muốn có Sterling.

Raheem Sterling chuyển tới Liverpool từ QPR vào năm 2010, khi mới 15 tuổi, với giá chỉ 500.000 Bảng. Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt, cầu thủ gốc Jamaica đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải Ngoại hạng hiện nay. Mùa giải năm ngoái, Sterling đã đóng góp 10 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trước. Mùa bóng năm nay, Sterling tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Liverpool. Chắc chắn Chelsea sẽ không dễ dàng có được Sterling
, tuyển thủ người Anh đang là nhân tố rất quan trọng tại Anfield. Vì vậy, Liverpool sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, The Kop chỉ để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Từ khi chuyển tới Liverpool, Raheem Sterling đã có được 15 bàn sau 81 lần ra sân. Nếu có được cầu thủ 20 tuổi Chelsea sẽ có thêm những lựa chọn trên hàng công, tuy nhiên với một cầu thủ quan trọng như vậy Liverpool sẽ làm mọi cách để giữ anh ở lại Anfield.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X