Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có "máy quét" của Barca

Thứ Hai 29/12/2014 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhiều khả năng Chelsea sẽ để tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel ra đi. Theo đó, The Blues đang nhắm tiền vệ Sergio Busquets của Barca làm phương án thay thế.


Tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho tại sân Stamford Bridge, vì vậy The Blues đang lên kế hoạch bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sau khi bán Mikel, Chelsea sẽ lên phương án bổ sung. Theo đó, tiền vệ Sergio Busquets của Barca được đưa vào tầm ngắm.
Chelsea bat ngo muon co may quet cua Barca  hinh anh
Chelsea muốn có Sergio Busquets
Sergio Busquets đang là một trong những cái tên hot trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi tiền vệ 26 tuổi từ chối ký tên vào bản hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan. Theo báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Sergio Busquets đã mất niềm tin vào tầm nhìn của HLV Luis Enrique tại Barcelona. Và tiền vệ người Tây Ban Nha đã để ngỏ về khả năng chuyển đến một bến đỗ mới.

Trước đó, M.U cũng tỏ ra quan tâm đến trường hợp của Busquets, theo đó HLV Van Gaal cũng muốn chiêu mộ tiền vệ người TBN ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân nhà cầm quân người Hà Lan đã cử người đến xem Busquets thi đấu.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được Metro tiết lộ, Chelsea đang vượt qua Man United trong cuộc đua giành Sergio Busquets. Và tiền vệ người Tây Ban Nha có thể gia nhập đấu trường Premier League ngay trong tháng Giêng.

Để có được chữ ký của Sergio Busquets, Chelsea đã phải bỏ ra 20 triệu euro. Có được tiền vệ người TBN, tuyến giữa của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Ở một diễn biến khác, The Blues cũng đang quan tâm đến tiền vệ Kwadwo Asamoah của Juventus. Có thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng chi 24 triệu bảng để có được tuyển thủ người Ghana.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X