Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có "Ibrahimovic mới"

Thứ Hai 15/04/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn có Alexander Isak. Theo ESPN, đội bóng thành London muốn chi 20 triệu euro mua tiền đạo người Thụy Điển ở Hè 2019.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Alexander Isak


Ở thời điểm hiện tại, Gonzalo Higuain đang gây thất vọng rất lớn trong khi đó Giroud không được trọng dụng. Theo báo chí Anh, Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ở Hè 2019. The Blues đang kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, trong trường hợp kháng cáo thành công họ sẽ mua thêm tiền đạo ở Hè 2019.
 
Chelsea muốn có Alexander Isak của Dortmund  hình ảnh

Chelsea muốn mua Alexander Isak 


Chelsea muốn có Alexander Isak của Dortmund. Theo ESPN, đội bóng thành London muốn chi 20 triệu euro mua tiền đạo người Thụy Điển ở Hè 2019. Ngôi sao 19 tuổi cập bến Dortmund ở Hè 2017, sau đó anh được đôn lên đội 1 nhưng thi đấu không mấy ấn tượng.

5 trận trong màu áo đội 1 của Dortmund tiền đạo sinh năm 1999 không ghi được bàn thắng nào. Vào tháng 1 năm 2019, Isak bị đẩy tới Willem II theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Thụy Điển đang chơi bùng nổ với 12 bàn sau 12 lần ra sân.

Chelsea ấn tượng với sự trưởng thành của tiền đạo có biệt danh là “Zlatan Ibrahimovic mới”. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút sinh năm 1999 ở Hè 2019, để thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình The Blues chấp nhận chi 20 triệu euro.

Đội bóng thành London tin rằng với những tố chất của mình Alexander Isak có thể trở thành một chân sút lớn trong tương lai, Chelsea đang nghiêm túc trong việc đưa về tiền đạo của Dortmund. Trong trường hợp không thể kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, Chelsea sẽ đưa về Alexander Isak sau khi mãn hạn cấm chuyển nhượng. 

Đội ngũ tuyển trạch viên của đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá cao tài năng của chân sút 19 tuổi, họ muốn đưa cầu thủ này về Chelsea trong tương lai gần. Ngoài Chelsea thì Real Madrid cũng quan tâm Alexander Isak, họ cũng chấp nhận chi tiền mua ngôi sao 19 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X