Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có hậu vệ người Colombia

Thứ Ba 02/08/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Antonio Conte đã đề nghị Ban lãnh đạo Chelsea chi 12 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Santiago Arias bên phía PSV Eindhoven trong Hè này.


Mùa giải vừa qua, những hậu vệ cánh của Chelsea không hoàn thành nhiệm vụ. Cesar Azpilicueta không chơi quá xuất sắc còn Branislav Ivanovic chơi cực kỳ tệ hại, trong khi đó tân binh Baba Rahman không thường xuyên được sử dụng. Cách đây không lâu, Chelsea đã xác nhận họ để hậu vệ Baba Rahman cập bến Schalke theo dạng cho mượn. Như vậy là hành lang cánh của đội chủ sân Stamford Bridge đang rất thiếu cầu thủ.
Chelsea bat ngo muon co hau ve Santiago Arias hinh anh
Hậu vệ Santiago Arias
Để lấp vào khoảng trống do Baba Rahman để lại, Chelsea đang nhắm đến hậu vệ Santiago Arias bên phía PSV. Ngôi sao 24 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng của Hà Lan, hậu vệ phải người Colombia mặc dù không sở hữu thể hình quá tốt nhưng bù lại khả năng chọn vị trí và tốc độ của cầu thủ này là rất hoàn hảo. Không những vậy, Arias còn hỗ trợ tấn công cũng rất tốt. Những tình huống leo biên của cầu thủ sinh năm 1992 mang lại rất nhiều cơ hội cho các đồng đội.
Chelsea ra tín hiệu về việc thanh lý Oscar
(Bongda24h) - HLV Antonio Conte thừa nhận đang cân nhắc việc bán một số cầu thủ sau khi chuyến du đấu hè kết thúc và Oscar nằm trong danh sách cần thanh lý.
Từ khi cập bến PSV vào năm 2013, anh ra sân tổng cộng 78 lần và ghi được 5 bàn thắng. Trong màu áo ĐT Colombia cầu thủ 24 tuổi cũng có 27 lần ra sân. Với nền tảng thể lực tốt cộng với tốc độ hoàn hảo, hậu vệ Santiago Arias sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Chelsea. Để thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả người, The Blues dự định chi ra 12 triệu bảng. Theo báo giới Anh, nhiều khả năng số tiền này sẽ thuyết phục PSV nhượng lại ngôi sao của mình.
Chelsea bat ngo muon co hau ve Santiago Arias hinh anh 2
HLV Conte thúc giục Chelsea mua Arias
Với sự có mặt của Santiago Arias, HLV Conte sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ. Sự có mặt của ngôi sao 24 tuổi cũng khiến The Blues không cần mua thêm trung vệ. Bởi nhà cầm quân người Italia hoàn toàn có thể để Ivanovic đá trung vệ còn Arias đảm nhiệm hành lang cánh. Mùa trước, khi Chelsea khủng hoảng ở vị trí trung vệ tuyển thủ người Serbia cũng được sử dụng ở vị trí này và anh cũng chơi khá tốt.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X