Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có Di Maria

Thứ Hai 26/09/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Don Balon khẳng định, Chelsea nhiều khả năng sẽ hỏi mua tiền vệ Angel di Maria của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Tiền vệ Angel di Maria là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trước đó, ngôi sao người Argentina chơi khá tốt trong màu áo Real Madrid, nhưng khi cập bến M.U anh lại không thể hiện được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1988 chơi mờ nhạt ở Old Trafford và bị đẩy tới PSG chỉ sau một mùa giải. M.U đã chịu lỗ 15 triệu bảng từ thương vụ này. Họ mua Di Maria từ Real với mức giá vào khoảng 60 triệu bảng, nhưng chỉ thu về 45 triệu bảng từ tiền bán anh cho đội bóng của nước Pháp.
Chelsea bat ngo muon co tien ve Angel di Maria hinh anh
Chelsea muốn có Di Maria
Từ khi chuyển tới PSG, Di Maria đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Argentina đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng nước Pháp. Mùa giải đầu tiên cùng đội bóng thủ đô Paris, Di Maria đã ngay lập tức mang về chức vô địch Ligue 1. Nhưng đầu mùa giải này, PSG đang sa sút và cựu sao M.U cũng không còn là chính mình. Ngôi sao người Argentina lại muốn ra đi, trở lại Anh thi đấu.
10 cao thủ rê dắt bóng của châu Âu mùa giải 2015/16
Trên sân cỏ, để lấy được bóng trong chân của Lionel Messi, Neymar, Di Maria, Hazard,...không phải là việc đơn giản, thậm chí chỉ còn cách là phạm lỗi. Dưới đây...
Tờ Don Balon khẳng định huấn luyện viên Antonio Conte rất hâm mộ Di Maria và sẵn sàng đón cựu ngôi sao M.U này đến Stamford Bridge. Vị chiến lược gia người Italia muốn bổ sung tốc độ cho hành lang cánh. Và với sự bổ sung chất lượng như Di Maria, khó khăn ở hàng tiền vệ The Blues sẽ được giải quyết ít nhiều. PSG chắc chắn sẽ không nhả ngôi sao của mình nếu không thu về một số tiền hợp lý, nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận đàm phán nếu có đội bóng nào chịu chi ra tối thiểu 50 triệu bảng.
Chelsea bat ngo muon co tien ve Angel di Maria hinh anh 2
PSG sẽ không bán Di Maria nếu thu về dưới 50 triệu bảng
Di Maria là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và có kỹ năng dứt điểm tốt. Tuy nhiên, phong độ của Di Maria lại khá phập phù và anh chơi bóng lại theo cảm hứng thay vì chiến thuật. Không những vậy cầu thủ này còn thường xuyên dính chấn thương. Chelsea sẽ phải suy nghĩ khá kỹ trước khi quyết định đưa Di Maria về sân Stamford Bridge.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X