Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt M.U và PSG vụ sao Atletico

Thứ Bảy 29/10/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea chấp nhận chi ra 80 triệu bảng để đánh bại M.U và PSG trong việc chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Tiền đạo Antoine Griezmann đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo đẳng cấp Thế giới kể từ ngày đầu quân cho Atletico Madrid. Ngôi sao 25 tuổi vừa cùng ĐT Pháp giành ngôi Á quân tại VCK EURO 2016 trên sân nhà. Ở giải đấu này anh đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng với 6 bàn thắng. Trở lại La Liga mùa này, cầu thủ nhỏ con tiếp tục chơi tốt với 6 pha lập công sau 11 trận ra sân, cùng với 3 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
Chelsea muon vuot mat MU va PSG vu sao Atletico hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Griezmann
Dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng tiền đạo Griezmann là mẫu cầu thủ tấn công hoàn hảo, với tốc độ, kĩ thuật, khả năng làm bàn đa dạng. Theo dõi cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu, Abramovich rất thích phong cách của Griezmann. Nguồn tin từ Pháp cho hay, tỷ phú người Nga đã hạ lệnh cho các cộng sự xúc tiến chuyển nhượng Griezmann, để bổ sung sức mạnh tấn công cho Chelsea mùa giải tới.
HLV Conte: Dẫn dắt Chelsea không tốt cho sức khỏe của tôi
(Bongda24h.vn) – HLV Conte thừa nhận rằng những áp lực từ việc dẫn dắt Chelsea không hề tốt cho sức khỏe của ông.
Dù Costa đang chơi cực tốt nhưng Abramovich tin rằng Griezmann sẽ bổ trợ tốt cho trung phong người Tây Ban Nha. Để thuyết phục Atletico Madrid bán Griezmann, phía Chelsea dự định chi ra 80 triệu bảng. Đội bóng thành Madrid liên tục muốn giữ ngôi sao của mình, nhưng lời đề nghị từ Chelsea giàu sức nặng, bởi vậy họ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. HLV Diego Simeone từng nói ở Atletico chỉ có Koke và đội trưởng Godin và không phải để bán, còn lại đều có thể ra đi, vấn đề chỉ là số tiền mà thôi.
Chelsea bat ngo hoi mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
M.U và PSG cũng muốn có Griezmann
Thời gian qua, ngoài Chelsea, M.U cũng rất quan tâm đến Griezmann. Quỷ đỏ muốn có ngôi sao tuyển Pháp thay Rooney. Mới nhất, PSG cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Tờ Sport khẳng định giám đốc thể thao Patrick Kluivert của PSG đã nhắm Griezmann như một phương án lâu dài nhằm thay thế cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng trả 100 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X