Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ dừng việc đàm phán hợp đồng mới với Hudson-Odoi

Thứ Hai 01/04/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Callum Hudson-Odoi, lý do là bởi cầu thủ 18 tuổi kiên quyết không ký hợp đồng mới. Ngôi sao người Anh đang cảm thấy thất vọng vì liên tục bị HLV Sarri bỏ rơi.

Hudson-Odoi không hạnh phúc ở Chelsea


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Cardiff. Ở trận đấu này, Eden Hazard ngồi dự bị song sao trẻ Hudson-Odoi không được đá chính. HLV Sarri đã sử dụng Pedro và Willian bên cạnh trung phong Gonzalo Higuain.
 
Rio Ferdinand khuyen Hudson-Odoi nen roi Chelsea

 Hudson-Odoi không được HLV Sarri trọng dụng


Khi Chelsea bị dẫn bàn, ông thầy người Italia đã sử dụng Giroud, Hazard và Ruben Loftus-Cheek. Như thế có nghĩa là Callum Hudson-Odoi không có cơ hội ra sân thi đấu. Carragher chỉ trích HLV Sarri vì loại bỏ Hudson-Odoi, huyền thoại của Liverpool đã lên án HLV người Italia khi liên tục bỏ rơi ngôi sao người Anh. 

Còn với HLV Sarri, ông khẳng định sao trẻ người Anh vẫn còn nguyên cơ hội thể hiện khả năng của mình. Cựu HLV Napoli hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 2000 trong thời gian còn lại của mùa giải.

Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến cầu thủ 18 tuổi cảm thấy chán nản, những đội bóng lớn cũng đã sẵn sàng chiêu mộ sao trẻ của Chelsea. 


Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Hudson-Odoi


Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Callum Hudson-Odoi, lý do là bởi cầu thủ 18 tuổi kiên quyết không ký hợp đồng mới. Ngôi sao người Anh đang cảm thấy thất vọng vì liên tục bị HLV Sarri bỏ rơi, bởi vậy dù The Blues có cố gắng thì họ cũng rất khó có được điều mình cần.
 
Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Callum Hudson-Odoi hình ảnh 2

Chelsea dừng đàm phán hợp đồng mới với Hudson-Odoi


Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới vào tháng 6 tới đây. Trong trường hợp cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục từ chối ký hợp đồng, Chelsea sẽ cân nhắc để anh ra đi.

Bayern Munich, Barca, Dortmund và M.U đang muốn có cầu thủ người Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đòi đủ 43 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X