Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ bị kiểm tra dopping trước trận gặp Man Utd

Thứ Hai 29/10/2012 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các thành viên của Chelsea đã rất bất ngờ khi 1 ngày trước trận đấu với Man United, đội kiểm tra doping của FA đã ghé thăm trại tập huấn của họ.

Đây là đội kiểm tra doping mà FA đã thành lập ra với nhiệm vụ chính là có những cuộc kiểm tra bất thường tới các đội bóng của Anh nhằm kiểm soát nạn sử dụng doping trong thể thao. Các cuộc kiểm tra thường vẫn diễn ra ngay sau trận đấu, tuy nhiên giờ thì người ta thấy họ có thể tiến hành kiểm tra bất kỳ lúc nào, cả trước lẫn sau trận đấu và các CLB buộc phải tham gia vô điều kiện.

 

Theo báo chí Anh, sáng thứ 7 vừa qua, đội kiểm tra doping của FA đã bất ngờ ghé tham trại tập huấn Surrey của Chelsea tại Cobham khiến đội bóng này bị gián đoạn cả buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Man United 1 ngày sau đó. Họ đến không báo trước và lấy mẫu thử của 4 cầu thủ và đi ngay trong buổi chiều hôm đó.

Chelsea đã từng có tiền sử về vấn đề sử dụng chất kích thích nơi các cầu thủ. Tiền đạo Adrian Mutu và thủ môn Mark Bosnich khi còn chơi cho đội bóng thành London này đã bị phát hiện dùng chất kích thích. Bộ đôi này lập tức bị BLĐ Chelsea sa thải vì đã vi phạm quy tắc về phòng chống doping của đội.

Trước đây, trung vệ Rio Ferdinand của Man United và Kolo Toure của Man City đã bị phát hiện dương tính với chất kích thích trong các cuộc kiểm tra sau trận đấu và họ đã phải ngồi chơi xơi nước cả một thời gian dài. Hẳn BHL Chelsea cũng đang lo lắng và mong các mẫu thử đều sạch sẽ.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X