Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất lực trong việc giữ chân Eden Hazard

Thứ Tư 10/04/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard tới Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Theo Daily Mail, Chelsea đã không thể ngăn cản ý định rời Stamford Bridge của cầu thủ người Bỉ.

Hazard quyết tâm rời Chelsea


Trong những năm gần đây, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cái tên quan trọng nhất trong đội hình của Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1991 tham gia vào 26 bàn thắng của The Blues ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 14 pha lập công và 12 kiến tạo.
 
Rời Chelsea, Eden Hazard tới Real Madrid với giá 100 triệu bảng hình ảnh

 Hazard muốn rời Chelsea tới Real Madrid


Hợp đồng của Hazard với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2020, song anh nhiều lần từ chối ký hợp đồng mới. Hồi tháng 2 vừa qua, The Blues muốn ngồi lại đàm phán gia hạn với số 10, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã từ chối.

Eden Hazard đã quyết tâm rời Chelsea, cầu thủ 27 tuổi muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2019. Hazard công khai ý định tới Bernabeu, anh muốn được làm việc với HLV Zidane. 


Chelsea bất lực trong việc giữ Hazard


Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, họ đang tiến hành kháng cáo. Trong trường hợp không thể kháng cáo thành công, The Blues muốn giữ những ngôi sao hàng đầu và Hazard là một trong số đó. Tuy nhiên, đội bóng của thành London dường như bất lực trước quyết tâm của số 10.
 
Hazard

Chelsea bất lực trong việc giữ chân Hazard


Eden Hazard tới Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Theo Daily Mail, Chelsea đã không thể ngăn cản ý định rời Stamford Bridge của cầu thủ người Bỉ.

Chủ tịch Roman Abramovich và HLV Sarri đều thừa nhận Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019. Nhiệm vụ của đội bóng thành London là thu nhiều tiền nhất có thể từ thương vụ này. The Blues đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới đây, Robert Huth nói về tương lai Eden Hazard, người cũ của Chelsea khẳng định The Blues sẽ sai lầm khi bán tiền vệ người Bỉ ở Hè 2019 cho Real Madrid với giá 100 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X