Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất lực, Mourinho mua gấp tiền đạo

Thứ Hai 04/11/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã được tỉ phú Abramovich "bật đèn xanh" chi tiền mua thêm một chân sút mới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không giấu được sự thất vọng khi hai tay săn bàn chủ lực Torres và Eto'o mỗi người mới chỉ ghi được 1 bàn ở Premier League mùa này. Chân sút số 3 của The Blues - Demba Ba thậm chí còn tịt ngòi kể từ sau lần lập công vào lưới West Brom hôm 2/3.

Mourinho đang đau đầu với bài toàn hàng công của Chelsea
Mourinho đang đau đầu với bài toàn hàng công của Chelsea

Với thất bại "lấm lưng trắng bụng" trước Newcastle, Chelsea đang kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm và Mourinho quyết định sẽ có những thay đổi trên hàng công. Trong cuộc tìm kiếm tiền đạo mới, rõ ràng Mou cùng các cộng sự muốn chiêu mộ cầu thủ đủ điều kiện khoác áo Champions League giai đoạn hai. Tuy nhiên, nếu tình thế khó khăn, họ sẽ chấp nhận giải pháp khác.

Ở thời điểm hiện tại, Luis Suarez chính là cái tên phù hợp với Chelsea nhất vì anh không vướng đá cúp châu Âu. Thế nhưng, chắc chắn Liverpool sẽ không bán chân sút người Uruguay ở giai đoạn giữa mùa. Cho dù phong độ gần đây của Torres phần nào được cải thiện, nhưng đến chuyến làm khách St James Park cuối tuần qua, El Nino lại "tịt ngòi" và bị thay ra giữa hiệp hai.

Eto'o vào sân nhưng cũng không thể thay đổi tình hình. Bàn thắng duy nhất mà cầu thủ người Cameroon ghi được trong màu áo xanh là vào lưới Cardiff ở vòng đấu thứ 8. Mourinho còn một chân sút đầy tiềm năng khác là Romelu Lukaku. Dẫu vậy, anh đang đá cho Everton dưới dạng cho mượn và ghi bàn khá đều đặn.

Các sự lựa chọn khả dĩ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là rất ít, nhưng Chelsea vẫn quyết tâm đưa về Stamford Bridge một tiền đạo mới để chiều lòng Mourinho. Hè vừa qua, The Blues đã để lỡ cơ hội mua Radamel Falcao vì cho rằng anh là mẫu tiền đạo lười di chuyển. Falcao sau đó đã gia nhập Monaco và 10 lần "nổ súng" ở mùa giải này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X