Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “bật đèn xanh” cho Schuerrle ra đi trong tháng Giêng

Thứ Năm 13/11/2014 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Chelsea đang sẵn sàng cân nhắc đến khả năng bán tiền đạo Andre Schuerrle ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nếu như có bất kỳ một đội bóng nào ra giá hợp lý dành cho ngôi sao người Đức.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle được bật đèn xanh ra đi trong mùa Đông

Trên thực tế, Schuerrle luôn được xem như một “siêu dự bị” tại sân Stamford Bridge. Ở rất nhiều thời điểm quan trọng, mỗi khi được tung vào sân, tiền đạo người Đức thường xuyên tỏa sáng đúng lúc bằng những bàn thắng cho The Blues. Mùa giải năm nay, tiêu biểu nhất chính là pha lập công của Schuerrle vào lưới Manchester City trong khuôn khổ Premier League cách đây không lâu, giúp Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0.

Giai đoạn mùa Hè vừa rồi, cầu thủ 23 tuổi cũng thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo ĐTQG Đức và giành được danh hiệu Cúp Vàng thế giới trên đất Brazil. Những tưởng sau thành công này, HLV Jose Mourinho sẽ dành sự tin tưởng cho Schuerrle nhiều hơn. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Bồ vẫn chỉ xem anh là một phương án mang tính dự phòng, không hơn không kém.

Liên tiếp trong những trận đấu gần đây của Chelsea, bộ ba tiền vệ công hỗ trợ phía sau lưng trung phong cắm Diego Costa đều là Hazard, Oscar và Willian. Ngay cả khi một trong ba cầu thủ này rời sân, Ramires hoặc Salah cũng là sự lựa chọn tiếp theo được ưu tiên hơn so với Schuerrle.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc đến việc để Schuerrle ra đi ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới. Được biết, The Blues từng chi ra 17 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Đức từ Leverkusen.

Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của Schuerrle đã tăng lên khá nhiều, rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, trong trường hợp có bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng chấp nhận chi ra 20 triệu bảng thôi, có lẽ phía Chelsea cũng gật đầu.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X