Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản với phong độ của Kepa, Chelsea rục rịch tìm kiếm người thay thế

Thứ Hai 03/02/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự sa sút của thủ môn Kepa Arrizabalaga, CLB Chelsea đang có kế hoạch tìm kiếm một thủ môn về để tạo sự cạnh tranh tại Stamford Bridge.

 

Theo tờ COPE, Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới. Điều này xuất phát từ tình cảnh thủ thành Thibaut Courtois đang thi đấu cực kỳ sa sút trong mùa giải này.

Mùa giải năm nay đã chứng kiến sự sa sút nghiêm trọng của người gác đền The Blues. Chelsea cho tới thời điểm này của mùa giải đã lọt lưới tới 34 bàn ở Premier League, nhiều hơn cả những Sheffield (23) hay Crystal Palace (28). 

Chelsea bắt đầu tìm kiếm người thay Kepa  hình ảnh
Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn về thay thế Kepa 

Và là người trấn giữ khung thành đội bóng, thủ môn Kepa chắc chắn là người phải chịu trách nhiệm không nhỏ. "Người gác đền" 25 tuổi đã có hơn 540 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ có 5 trận trắng lưới. 

Phong độ nghèo nàn của Kepa là nguyên nhân khiến HLV Frank Lampard buộc phải tìm kiếm một thủ môn mới để đưa về Stamford Bridge. Hiện tại, việc không có sự cạnh tranh trong khung gỗ cũng là nguyên nhân quan trọng làm Kepa sa sút. 

Điều đó khiến Kepa vẫn được ra sân bắt đều và dù chơi không tốt, Chelsea vẫn tiếp tục sử dụng anh thay vì trao cơ hội cho thủ môn dự bị Caballero. Phải tới vòng đấu thứ 25 vừa qua, HLV Lampard mới trao cơ hội cho thủ môn 38 tuổi người Argentina và đẩy Kepa lên băng ghế dự bị. 

Việc Lampard sử dụng Caballero cho thấy  ông dường như đã không còn tin tưởng vào Kepa. Và nếu không sớm lấy lại phong độ, thủ thành người TBN nhiều khả năng sẽ bị thanh lý trong hè tới.

Được biết Chelsea lúc này đang nhắm tới hai thủ môn Vicente Guaita (Crystal Palace) và Nick Pope (Burnley). Đây được đánh giá là giải pháp để tạo ra sự cạnh tranh, cũng như thúc đẩy Kepa thi đấu tốt hơn.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X